Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều gì khiến dự án Shophouse Bãi kem trở nên hấp dẫn

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 13/08/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dự án Shophouse Bãi Kem đang chuẩn bị cho ra mắt một giai đoạn mới của dự án, với sự thành công rực rỡ của giai đoạn 1 thì dự án giai đoạn 2 này được ví như một thỏi nam châm hút vốn đầu tư, vậy điều gì đã vẽ nên sức hút mạnh mẽ đó với nhà đầu tư, một vị trí xây dựng đẹp, một thiết kế độc đáo gắn liền với cuộc sống sung túc 5 sao hay một tiềm năng phát triển lớn, tất cả những lý do đó đều vẽ nên một tương lai đầu tư nổi trội, một lý do để nhà đầu tư chú ý tới dự án.

    Shophouse Bãi kem là sản phẩm độc tôn

    Shophouse Bãi kem không giống những dự án shophouse đi trước, nếu như nhìn lại những tháng nửa cuối năm 2015 khi những căn shophouse mới bắt đầu được biết đến thì nhu cầu sử dụng, mua sắm shophouse lớn như thế nào, tuy nhiên khi những trung tâm thương mại trở nên bão hòa về nhu cầu sử dụng shophouse thì trào lưu đầu tư dần đi tới những trung tâm thu hút hơn và tại các trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng chính là sự lựa chọn đúng đắ,

    Shophouse Bãi kem chính là một dự án đi đầu trong phân khúc shophouse tại các trung tâm du lịch nghỉ dưỡng, khi những dự án shophouse tại thành phố Hạ Long, Nha Trang, Đà Nẵng .... đều chỉ đạt được doanh thu ở mức chấp nhận được thì dự án shophouse đã tạo nên cơn địa chấn cỡ lớn tại bãi Kem Phú Quốc, dự án ra mắt với sức hút rất lớn, nhà đầu tư gần như đổ bộ hết vào những mảnh đất vàng này.

    [​IMG]

    Shophouse Bãi kem thể hiện sự độc đáo

    Mỗi căn Shophouse Bãi kem luôn được thiết kế với một phong cách nhất định, có tới tận 9 mẫu cho 100 căn hộ shophouse, nói cách khác khi nhà đầu tư đổ vốn vào dự án có thể sở hữu loại thiết kế mà mình mong muốn trong các lựa chọn đó, mỗi loại phù hợp với mỗi loại hình kinh doanh của những căn shophouse, đó chính là điều độc đáo nhất mà dự án đem tới, nhà đầu tư sẽ không còn dập khuôn trong một loại khuôn mẫu shophouse nữa, thay vào đó nhà đầu tư có thể thỏa sức lựa chọn, đầu tư.

    Dự án SHophouse đang chứng minh với nhà đầu tư thấy rằng tiềm năng đầu tư sinh lời lâu dài, giá trị sử dụng bền vững, nhà đầu tư đầu tư vào dự án sẽ xác lập một giá trị độc nhất vô nhị và tương lai đầu tư nổi trội, ấn tượng, điều độc đáo nhất của dự án không phải sức hút duy nhất hay mãi mãi của dự án mà đó là một điểm cộng, sương sống thu hút nhà đầu tư của dự án.

    [​IMG]

    Shophouse Bãi kem ấn tượng độc nhất

    Tại Phú quốc thời điểm hiện tại không có quá nhiều dự án shophouse phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách, chính vì vậy những dự án shophouse được đầu tư đúng đắn, đúng mực hơn, với một nhà đầu tư có tầm nhìn, phục vụ nhu cầu chính đáng chính là điều mà mỗi dự án luôn hướng đến, dự án shophouse bãi kem chính là một dự án độc nhất và hấp dẫn như vậy.

    Shophouse Bãi kem đang thể hiện giá trị bản thân mình với nhà đầu tư bất động sản, một dự án nổi trội về mọi khía cạnh, kết hợp với một địa danh được mệnh danh là thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng tại Phú Quốc thì không có gì quá lạ nếu đánh giá đây là một dự án đáng để đầu tư, tiềm năng sinh lời khủng cả, một nhà đầu tư có tầm nhìn chắc chắn sẽ được tương lai của dự án, tiềm năng và khả năng phát triển hơn nữa.


    LIÊN HỆ
    Địa chỉ:Tầng 4, tòa nhà Lakeside Tower, 71 phố chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
    Điện thoại: 0986498786
     
Đang tải...