Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều gì làm nên ưu thế đặc biệt của thiết kế web trọn gói Letweb?

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi duongmynhi, 26/06/2018.

  1. duongmynhi

    duongmynhi Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chúng tôi luôn tâm niệm, thiết kế web trọn gói giống như may trang phục cho khách. Không phải là kiểu may sẵn theo đại trà mà là cẩn thận chọn lựa chất liệu vải, ướm lên người, dùng dây đo cơ thể để may nên một trang phục vừa vặn với khách. Việc của bạn chỉ là đưa ra yêu cầu, ý tưởng, xem qua phác thảo của chúng tôi. Sau đó trở về nhà và một tuần sau đến nhận sản phẩm hoàn chỉnh.

    Dịch vụ “may đo” ở Letweb có gì đặc biệt?
    Tiết kiệm thời gian, chi phí
    Thiết kế web trọn gói của chúng tôi đáp ứng đầy đủ mọi tính năng cần có ở một website. Giống như bạn bước vào cửa hàng may, yêu cầu may một chiếc váy dạ tiệc. Bạn muốn đính hoa trên ngực trái, viền ren cho thêm phần “nữ tính” đều không thành vấn đề. Mọi thứ đã có sẵn ở “cửa hàng” của chúng tôi. Điều đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian.

    [​IMG]Thiết kế website trọn gói đáp ứng đầy đủ tính năng.

    Hơn nữa, những thông tin trong bảng giá của chúng tôi là tất cả những gì bạn cần trả, không phát sinh bất kỳ chi phí ngoài luồng nào. Và trọn gói thì luôn tiết kiệm hơn so với việc mua từng dịch vụ.
    Để biết thêm thông tin về bảng giá, mời bạn vào đây. (BẢNG GIÁ THIẾT KẾ WEB)

    “Trang phục” dành riêng cho bạn: vừa vặn và duy nhất
    Mỗi người tùy vào chiều cao, cân nặng sẽ có số đo cơ thể khác nhau, cũng như ưu nhược điểm trong vóc dáng. Có người thân hình trái lê, người kia dáng hình chữ nhật. Một trang phục may đo tốt sẽ khoe đường nét đẹp và che đi khuyết điểm của cơ thể.

    [​IMG]Giao diện thiết kế website trọn gói cao cấp Letweb

    Thiết kế web trọn gói cũng vậy. Mỗi doanh nghiệp, dù cùng kinh doanh một dịch vụ hay sản phẩm, nhưng sẽ có tầm nhìn và sứ mệnh riêng. Cùng kinh doanh nước giải khát, nhưng không ai có thể nhầm lẫn giữa Pepsi và Coke. Và website – trang phục của doanh nghiệp – sẽ là nơi thể hiện hình ảnh thương hiệu của mình trong thời đại công nghiệp 4.0. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi luôn nghiên cứu để chọn ra một giao diện web phù hợp và khác biệt, không lẫn với bất kỳ website nào trên thị trường.

    Thời gian hoàn thành 1 tuần
    Dù là may đo, nhưng không quá mất nhiều thời gian. Thiết kế một website hoàn thiện từ tính năng, giao diện cho đến nội dung, với chúng tôi, chỉ 1 tuần là có thể bàn giao với khách hàng. Nhưng “nhanh” không có nghĩa là “chất lượng kém”. Trong một thời đại mà cuộc sống con người ngày càng bận rộn thì chúng tôi, những người đang giúp guồng máy cuộc sống vận hành trơn tru hơn, đang nỗ lực cung cấp dịch vụ vừa nhanh vừa đảm bảo chất lượng tối ưu.

    Dịch vụ đặc biệt
    Trong phần nội dung ở thiết kế website của Letweb, chúng tôi không chỉ nhập liệu, viết bài chuẩn SEO mà còn lên kế hoạch xây dựng nội dung website, social media trong tháng đầu tiên.

    Ngoài ra, nếu bạn có bất cứ yêu cầu gì về digital marketing, chúng tôi đều sẵn lòng hỗ trợ bằng nguồn lực của chính mình hoặc mối quan hệ trong ngành. Vì chúng tôi luôn mong muốn mỗi website được trao đi là một tình bạn bắt đầu.

    Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về đơn vị thiết kế web trọn gói cao cấp Letweb thì chúng tôi rất sẵn lòng cho một buổi cafe nói chuyện. Liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0907.772.365 nhé!

    Xem thêm: MẪU GIAO DIỆN WEBSITE

    Làm thế nào để website của bạn trông cao cấp hơn
     
Đang tải...