Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều hòa âm trần công đoạn lắp đặt rất khác biệt với dòng treo tường

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dongythaytoan, 18/08/2017.

  1. dongythaytoan

    dongythaytoan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    sản phẩm dieu hoa am tran funiki là món đồ chuyên dụng cho các tòa nhà, các khu vui chơi & nhất là những nơi công cộng có lượng quý khách hàng đông. Còn đối với nhà dân thì mặt hàng hay đc sử dụng là dòng treo tường. Bởi vì mặt hàng này đc ốp trực tiếp lên trần nên nó rất Gọn gàng, lịch lãm & là loại đc ưu chuộng không hề ít tại nước ta. Về quy trình lắp đặt thì sản phẩm này khác biệt rất nhiều với dòng treo tường, vì nó liên quan đến kỹ thuật nhiều nên công ty chúng tôi sẽ không đi sâu vào phần đấy, mà chỉ đề ra những nhận định về địa điểm lắp ra làm sao là chuẩn chỉnh mà thôi.
    Mặt lạnh sẽ được ốp lên phần trần, thừng làm lạnh thì được che đi chỉ để lòi ra họng gió and canh đảo gió. Theo như mục đích sử dụng thì chúng ta có loại 2 họng hoặc 4 họng gió, 4 cánh đảo gió được đặt tại 4 cạnh của chiếc điều hòa.
    [​IMG]
    địa điểm lắp đặt dieu hoa am tran funiki sẽ cần phải tránh các nơi phát sinh nguồn nhiệt cao như là cửa kính, cửa ra vào, cửa sổ… & địa điểm lắp phải bảo đảm không tồn tại vật hay chột chắn họng gió của điều hòa.
    Lắp đặt mặt lạnh cần lắp gần Khu Vực gần đường ống thoát nước và gần tấm lọc khí, điều ấy sẽ hỗ trợ cho việc bảo dưỡng & lau chùi điều hòa diễn ra tiện nghi hơn. Do tính chất mà khoảng cách giữ cục lạnh và cục nóng điều hòa có thể dài tới 15 – 20m vì thế khi lắp đặt cần bổ sung cập nhật gas để đảm bảo điều hòa hoạt động ổn định.
    Với mặt lạnh của điều hòa điều hòa âm trần funiki thì chỉ việc cảnh báo đến những điểm như trên mà thôi.
    click website : http://dieuhoachinhhang.com.vn/dieu-hoa/dieu-hoa-funiki-1-chieu-9-000btu-sbc09.html
     
Đang tải...