Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều hòa daikin chào đón Noel với khuyến mãi giảm giá đặc biệt

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi thiengiang89, 23/12/2014.

  1. thiengiang89

    thiengiang89 Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo đó, “bom tấn” hạ nhiệt đợt nắng nóng gay gắt đợt này là điều hòa 1 chiều điều hòa daikin giảm 1 triệu đồng. Sản phẩm được bán 2 ngày vàng 17.18/5 tại tất cả các trung tâm thuộc Hệ thống thế giới điện máy Bách khoa trên toàn quốc.


    Đặc biệt, ngay cả trong các thời kỳ cao điểm nắng nóng, trong khi nhiều siêu thị, cửa hàng “cháy” hàng, tăng giá, quá tải “thợ” lắp đặt, thì điện lạnh bách khoa vẫn cam kết lắp đặt điều hòa trong 2 giờ cũng như duy trì chính sách bán hàng giá rẻ, tặng thêm quà và công lắp đặt cho khách hàng mua điều hòa chính hãng.

    Hãng điều hòa daikin là một trong những hãng điều hòa đầu tiên có bước đi tiên phong về vấn đề công nghệ xanh trong cuộc sống. Hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường là một vấn đề hiện được tất cả mọi quốc gia trên thế quan tâm hàng đầu, khi bầu khí quyển, hệ sinh thái đang dần bị ô nhiễm nặng từng ngày bởi những khí độc thải ra tư các khu công nghiệp đang ngày càng phát triển và có nhiều xu hướng mở rộng thêm. Các sản phẩm điện tử - điện lạnh, đặc biệt là điều hòa không khí cũng góp phần làm ảnh hưởng đến tầng Ozone và môi trường bởi nhiều nơi vẫn sử dụng các sản phẩm điều hòa không khí vẫn sử dụng môi chất làm lạnh có chứa nhiều tạp chất (gas r22).

    Nhận thấy những vấn đề cấp thiết của môi trường hiện nay và cũng cảm thấy mình cần phải thay đổi để phù hợp với xu thế chung trên toàn thế giới, khoảng cuối năm 2014 – đầu năm 2015 hãng điều hòa Daikin đã công bố dòng sản phẩm thế hệ mới hứa hẹn những tính năng công nghệ hiện đại vượt trội, môi chất làm lạnh sạch mới (gas R32) thân thiện với môi trường.


    Nhân dịp Noel và một năm mới sắp tới, đại lý chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biết dòng sản phẩm thế hệ mới, chiều Inverter (gas R32), gồm những model sau:


    FTKC25NVMV: điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu Inverter (Gas R32), giá bán: 9.450.000đ

    FTKC35NVMV: điều hòa Daikin 1 chiều 12000btu Inverter (Gas R32), giá bán: 11.950.000đ

    FTKC50NVMV: điều hòa Daikin 1 chiều 18000btu Inverter (Gas R32), giá bán: 18.250.000đ

    FTKC60NVMV: điều hòa Daikin 1 chiều 22000 Inverter (Gas R32), giá bán: 24.750.000đ


    Là hãng điều hòa lớn, Daikin luôn không ngừng tiếp thu những cái mới, áp dụng những công nghệ mới lên các dòng sản phẩm của mình. Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và công nghệ tiên tiến mới nhất theo kịp với xu thế hiện đại hóa từng ngày trên thế giới.

    Các sản phẩm mới này vẫn được áp dụng các chế độ bảo hành như cũ: bảo hành 1 năm cho dàn nóng, dàn lạnh và 4 năm cho máy nén

    Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 01/12/2014 đến hết ngày 31/01/2015


    Ngoài chương trình khuyến mãi của hãng điều hòa daikin còn rất nhiều các sản phẩm điều hòa giảm giá như điều hòa panaosnic,điều hòa Toshiba,điều hòa midea …. Đem lại cho quý khách hàng nhiều phần quà thú vị và có giá trị nhất.

    Chuỗi hoạt động khuyến mại Hàng hè giá sốc đang được triển khai tại điện lạnh bách khoa được hầu hết khách hàng đánh giá là đa dạng, thiết thực, ý nghĩa trong thời kỳ cao điểm nắng nóng và là chương trình có quy mô lớn nhất trên thị trường điện máy – điều hòa – bình nóng lạnh trong mùa hè 2014

    Xem chi tiết tại website http:dientudienlanhbachkhoa.vn
    hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 090 222 3456 và tổng đài bán hàng qua điện thoại 04.35.20.20.20
     
  2. hangnguyenbx

    hangnguyenbx Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    uppppppppppppppppppppppppppppp
     
Đang tải...