Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều mọi người cần biết về nâng ngực bằng acid hyaluronic.

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phuongnhi, 14/02/2017.

  1. phuongnhi

    phuongnhi Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nâng ngực bằng acid hyaluronic là hình thức nâng ngực không mới nhưng hiện nay lại được khá nhiều chị em ưa chuộng vì tính nhanh gọn, tiện lợi của chúng.

    [​IMG]

    Nâng ngực bằng acid hyaluronic là gì?

    Acid hyaluronic là phân tử có sẵn trong cơ thể từ lúc bạn được sinh ra. Nó có dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, khả năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, nhất là vùng dưới da giúp da luôn mịn màng, săn chắc.

    Acid hyaluronic khi sinh ra chiếm một lượng lớn trong cơ thể của chúng ta, giúp làm đẹp da. Nhưng càng ngày thì lượng acid hyaluronic ngày càng giảm đi khiến da xấu và vùng ngực cũng teo giảm theo.

    Vì vậy, các chuyên gia đã nghiên cứu ra một loại acid hyaluronic nhân tạo cực kỳ tự nhiên với cơ thể để có thể tiêm dưới các vùng da cơ thể cũng như da ngực để làm đầy đặn, căng mịn làn da này.
    Quy trình nâng ngực bằng acid hyaluronic cũng khá đơn giản, bác sĩ chỉ cần thăm khám tổng quan vùng ngực, độ đàn hồi của vùng da này, sau đó thì sẽ tiêm một lượng acid hyaluronic cần thiết để giúp ngực đầy đặn hơn.

    Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất

    [​IMG]

    Nâng ngực bằng acid hyaluronic không cần kiêng hải sản

    Thời gian tiêm chỉ khoảng 15 phút, sau đó chị em có thể ra về ngay, làm việc và sinh hoạt bình thường mà không cần bất kỳ kiêng khem nào về ăn uống hay vận động.

    Vì sự đơn giản này, mà có nhiều thẩm mỹ viện không hề có bác sĩ nhưng vẫn cho nhân viên tiêm acid hyaluronic để nâng ngực cho khách hàng. Việc này là không đúng chuyên môn và có thể gây ra rủi ro khi tiên lượng mức acid hyaluronic cần tiêm vào không chính xác, 2 bên ngực không đều sau phẫu thuật.

    Ngoài ra bạn có thể xem thêm nhược điểm khi nâng ngực bằng acid hyaluronic tại đây:nâng ngực bằng bằng acid hyaluronic.
     
: nang nguc
Đang tải...