Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều quan trọng cần chú ý khi đi du lịch xa

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi suitcases, 04/08/2017.

  1. suitcases

    suitcases Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi đi du lịch ở nước ngoài, luôn sắp xếp vật dụng đầy đủ luôn là vấn đề quan trọng. Chỉ cần đem những vật dụng cần thiết quan trọng, bạn sẽ tránh được những điều không đáng có.

    Những chuyến đi phượt ở một địa điểm xa xôi luôn hấp dẫn nhiều người, đặc biệt là những người đam mê khám phá. Để có một chuyến hành trình tuyệt vời nhất, nhiều điều khó quên, bạn không thể không sắp xếp và “xách ba lô lên và đi” ngay được.

    Công tác chuẩn bị cho một chuyến đi xa không quá phức tạp nhưng cần ghi lại 3 điều sau để tránh những điều không đáng có.

    Sắp xếp chi phí tiền bạc 1 cách hiệu quả

    Để có thể đi đi phượt, chúng ta cần có tiền để chi trả các loại chi phí. Tuy nhiên, không phải cứ nhét vài thẻ ATM hay mang một tiền mặt đi là bạn sẽ có chuyến du lịch hoàn hảo. Đầu tiên, bạn cần đoán trước mức tiền hợp lý cho chuyến đi và viết ra kế hoạch thu chi chi tiết. Ngoài khoản thu chi chính, bạn cũng cần lập khoản phí dự phòng hoặc gửi vào thẻ ATM, Master một số tiền nhất định.

    Cẩn thận với giấy tờ tùy thân

    Khi đi phượt xa, nhất là sử dụng máy bay hoặc xe máy, bạn cần mang đầy đủ giấy tờ để tránh được các điềm gỡ ngoài ý muốn và được chính quyền hỗ trợ nhanh nhất trong mọi tình huống phát sinh. Nếu muốn thuê xe để khám phá tại địa điểm bạn đến, bạn không thể lái xe mà không có bằng lái.

    Lựa chọn trang phục, đồ đạc phù hợp

    Những miền đất xa lạ sẽ có đặc trưng khí hậu không giống so với nơi bạn đang sinh sống. Vì thế, cùng với lịch trình chuyến đi, cần tìm hiểu rõ văn hóa địa phương, những cấm kỵ về trang phục, tôn giáo. Thêm vào đó, tùy theo mục đích hành trình, những những thứ cần thiết mang theo cũng phải phù hợp.

    mia
     
  2. suitcases

    suitcases Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chúc cả nhà ngày mới vui vẻ
     
Đang tải...