Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều thu hut bạn mua cbr 150 cũ?

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi chuyensangw, 15/12/2014.

  1. chuyensangw

    chuyensangw Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Honda CBR-seriesra đời năm 1987 được xem là biểu tượng của thế hệ xe thể thaotrên toàn thế giới. Sự xuất hiện của dòng xe này đã giúp dòng xe thể thao 125 hay 150cc trở nên phổ biến khắp thị trường châu Á. Với mục đích thay thế cho dòng nakedbike CB1100F đang dần bị quên lãng, Honda CBR xuất hiện giống như một cứu tinh đối với xe phân khối lớn của Honda và dần chiếm lại cảm tình của người yêu xe toàn cầu. Những mẫu xe tiếp theo dần được tối ưu hóa tính năng để hỗ trợ cho người chơi xe sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, kể cả cho những cuộc đua Grand Prix.

    Honda CBR 150 được sản xuất tại Thái Lan từ năm 2000 và nhanh chóng nổi tiếng khắp thị trường châu Á bởi kết hợp được cả những tính năng của dòng xe dân dụng bình thường lẫn sự ưu việt của xe thể thao hiện đại. Chiếc Sportbike này chỉ sử dụng động cơ 150cc 4 xi lanh đơn làm mát bằng chất lỏng kết hợp với hộp số 6 cấp nhưng vẫn mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Nguồn tham khảo: mua cbr 150 cu

    Nếu bạn chưa có xe cbr 150 thì sao bạn không mua cbr 150 cũ. Nó sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên 1 chiếc xe thể thao phân khối lớn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua: http://muaxemaycu.vn
     
Đang tải...