Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều trị bệnh hẹp bao quy đầu cần chú ý

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi namkhoapkkt, 16/11/2014.

  1. namkhoapkkt

    namkhoapkkt Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh hẹp bao quy đầu hầu như bé nào cũng mắc phải, tùy từng bé được bố mẹ nong bao da hay tiến hành thăm khám bác sĩ sớm hay muộn mà thoát khỏi tình trạng này, và không phải cứ ai hẹp bao quy đầu mà phải tiến hành cắt bỏ hay không, chỉ những bé mắc hẹp bao quy đầu thực sự và cần thiết phải cắt thì mới tiến hành cắt. Tuy nhiên những đối tượng hơi hẹp bao quy đầu tiến hành cắt bao quy đầu cũng có rất nhiều lợi ích:
    -Không gây chất cặn bã hôi hám do vệ sinh không sạch sẽ.
    -Giảm khả năng xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ.
    -Tránh viêm nhiễm bệnh xã hội và gây viêm nhiễm cho bạn tình.

    Để chữa trị hẹp bao quy đầu hiệu quả và an toàn nhất là tiến hành cắt bao quy đầu. Cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới loại bỏ triệt để hiện tượng hẹp bao quy đầu, giảm nguy cơ viêm nhiễm. Tuy nhiên, sau khi điều trị hẹp bao quy đầu, nam giới nên chú ý một số vấn đề sau:

    [​IMG]

    1. Tuân thủ hướng dẫn của bác sỹ

    Sau khi điều trị hẹp bao quy đầu, nam giới nên tuân thủ hướng dẫn, quy tắc điều trị của bác sỹ. Dùng thuốc, thay băng gạc đúng cách sẽ giúp vết thủ thuật nhanh chóng hồi phục. Có như vậy bệnh mới nhanh chóng khỏi, không để lại biến chứng, nguy hại về sau.

    2. Chú ý chế độ ăn uống

    Chế độ ăn uống như thế nào đều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn. Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu điều trị hẹp bao quy đầu, nam giới nên chú ý không nên ăn các món ăn từ gạo nếp như: xôi, cốm, bánh cốm, bánh nếp… vì đây là thực phẩm sẽ làm vết thương sưng tấy, mưng mủ, gây đau đớn.
    Tránh xa thực phẩm có tính cay nóng, đồ uống có cồn vì khi sử dụng các loại thực phẩm này sẽ làm vết thương của bạn tấy đỏ, cương đau, gây chảy máu và hở miệng vết thương, gây cảm giác khó chịu, đau đớn.

    3. Vệ sinh sạch sẽ vết thương

    Một trong những nguy cơ gây biến chứng và nhiễm trùng vết thương đó là vệ sinh không sạch sẽ. Vì vậy, nam giới nên chú ý vấn đề này. Hàng ngày nên vệ sinh sạch sẽ vết tiểu phẫu, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sỹ. Luôn giữ cho băng gạc ở miệng vết thương khô ráo. Nếu bị ướt phải thay ngay tránh để nhiễm trùng. Không mặc đồ lót quá chật, không được xem những chương trình tivi và sách báo có tính kích dục.
    Không tham gia các hoạt động mạnh. Không xem phim ảnh mang chất kích thích, sẽ làm dương vật bị cong, ảnh hưởng đến vết thủ thuật, gây chảy máu.
    Lời khuyên của chuyên gia: trước khi tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu điều trị hẹp bao quy đầu, nam giới nên lựa chọn địa chỉ y tế uy tín, phương pháp hiện đại để tiến hành, như vậy sẽ giảm thiểu tối đa biến chứng nguy hại về sau.
     
  2. teamitquangbinh

    teamitquangbinh Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thằng em nó bị k biết sao
     
Đang tải...