Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều trị căn bệnh viêm đại tràng bằng thuốc đông y hiệu quả

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi lllya001, 27/06/2017.

  1. lllya001

    lllya001 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chứng bệnh viêm đại tràng chưa hẳn căn bệnh hiếm bắt gặp trong thời buổi Hiện giờ.
    chứng bệnh viêm đại tràng gây nên các lần đau bụng dữ dội
    viêm đại tràng uống thuốc gì
    Hệ tiêu hóa của con người là cấu thành của những bộ phận, mọi người có khả năng chưa chắc chắn được hết tên những thành phần này, song đại tràng thì có lẽ ai cũng nghe đến. Đại tràng hay đc biết đến với cái brand name là ruột già- đấy là phần sau cuối trong khối hệ thống ống tiêu hóa của cơ thể.
    Đại tràng vận động như sau: các đồ ăn được dung nạp vào trong cơ thể sau khi đã được hấp thụ thì mọi chất thải sẽ được dồn xuống ruột già tạo ra phân, chúng đc bài tiết qua phần tử cuối cùng gần hậu môn có tên thường gọi là trực tràng.
    Bệnh này gây ra cho bệnh nhân rất đông phiền phức trong cuộc sống thường ngày, cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe. Có khá nhiều cách chữa trị bệnh này, song điều trị chứng bệnh viêm đại tràng bằng thuốc đông y vẫn đc mọi người tin dùng và chọn lựa. những phương thuốc hiệu quả tốt nhất được tổng hợp như sau:
    Đậu ván & đại táo là loại thuốc đông y dễ làm, cho hiệu quả tuyệt vời
    một là: chữa VĐT với bài thuốc từ đậu ván & đại táo
    Người bệnh cần chuẩn chỉnh bị: 30g đậu ván, 25g táo, thêm 5g bạch thược & trần bì (tìm mua ở các nhà thuốc y học cổ truyền rất nhiều). Người bệnh hòa lẫn các vị thuốc này với nhau và sắc lấy nước cốt để uống. Mỗi ngày uống 2-3 lần trước bữa ăn. Bệnh sẽ mau chóng thuyên giảm.
    [​IMG]
    Hai là: chữa chứng bệnh viêm đại tràng với phương thuốc từ vải khô & hoài sơn
    Phía trên cũng là 1 loại thuốc trị viêm đại tràng bằng thuốc y học cổ truyền rất nổi tiếng bởi nguyên liệu giản dị và đơn giản, dễ kiếm mà hiệu quả lại cao.
    Cách làm đơn giản hơn nhiều như sau: vải khô tách hạt lấy phần cùi trắng đủ 50g, hoài sơn cố gắng chuẩn bị 40g, hạt sen 20g & gạo tẻ 1 nắm nhỏ. Vị thuốc trên đem xay nhỏ rồi ninh với gạo tẻ cho thật nhừ. Khi gần đc thêm đường rồi khuấy đều tay. Ngày ăn một bát trị viêm đại tràng rất hiệu quả.
    Củ sen có thể tìm mua ở bất kỳ chỗ nào
    Ba là: chữa bệnh viêm đại tràng với loại thuốc từ củ sen
    Củ sen có chứa các hoạt chất tuyệt vời, không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn có khả năng tăng cường tình hình sức khỏe rất công hiệu, quan trọng đặc biệt trong các công việc điều trị VĐT do thận hư gây ra.
    đầu tiên, cần có đủ các vật liệu sau trước khi thực hiện thực hiện bài thuốc: 1-2 củ sen già khoảng 200g, đường 50g, gạo tẻ ngon 200g. Củ sen sau khi mua về tiến hành sơ chế như sau: làm sạch, bỏ đi phần đốt & phần vỏ, đem xắt miếng nhỏ rồi ninh cùng theo với cháo, lúc gần đc thêm đường khuấy tiếp cho nhừ. Người bệnh cần ăn mỗi ngày 1 bát, nhẫn nại trong khoảng một tuần sẽ thấy kết quả rõ rệt.
    trên đây là các bài thuốc thông dụng trong việc khám chữa VĐT bằng thuốc đông y. Hãy đánh dấu & chia sẻ cho hầu như mọi người cùng biết bạn nhé!
    >> Viêm đại tràng uống thuốc gì xem tại đây: http://thuocbocaocap.net/thuoc-chua-tri-viem-dai-trang/
     
Đang tải...