Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều trị đau nửa đầu ở trẻ em

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi migrinmigrin, 13/11/2014.

  1. migrinmigrin

    migrinmigrin Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đau nửa đầu là một trong những căn bệnh gây rất nhiều tác hại đến cuộc sống cũng như công việc hàng ngày, đây là căn bệnh rất phổ biến với phụ nữ thành niên. Dù vậy, bệnh đau đầu dạng này còn có thể ảnh hưởng đến trẻ em mặc dù tỉ lệ không cao.
    Mặc dù tỉ lệ mắc bệnh trên trẻ em không quá cao nhưng tác hại của nó đến sự phát triển của trẻ là rất rõ ràng. Trẻ em khi bị mắc bệnh đau đầu thường có những biểu hiện hơi bất thường so với những trẻ cùng lứa tuổi. Trẻ có thể hay khóc hơn, kém ăn hoặc thậm chí khó tính hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Những cơn đau do đau đầu gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng nếu không được điều trị sớm và chính xác, nghiêm trọng hơn, những cơn đau đầu thông thường như vậy hoàn toàn có thể chuyển thành chứng đau đầu kinh niên khi trẻ trưởng thành.
    Có thể thấy việc điều trị đau nửa đầu sớm là công việc mà mỗi bậc phụ huynh cần biết và làm cho trẻ ngay khi có dấu hiệu của bệnh. Các nghiên cứu trên thế giới về bệnh đau nửa đầu ở trẻ em nhìn chung có 4 lưu ý quan trọng cần quan tâm, đó là:
    • Điều trị sử dụng thuốc để giảm các triệu chứng khi cơn đau xảy ra.
    • Điều trị dự phòng sử dụng các loại thuốc uống hàng ngày để giảm bớt số lượng các cuộc tấn công và giảm bớt cường độ các cơn đau đau nửa đầu ở trẻ em. Nếu một đứa trẻ có từ 3-4 cơn đau đầu một tháng, bác sĩ nên xem xét sử dụng thuốc dự phòng.
    • Bổ sung điều trị không sử dụng thuốc và bao gồm các kỹ thuật thư giãn ( phản hồi sinh học, hình ảnh, thôi miên..), liệu pháp hành vi nhận thức, châm cứu, tập thể dục và nghỉ ngơi hợp lý, chế độ ăn uống để tránh các cuộc tấn công gây nên.
    • Đối với trẻ em, ăn một chế độ ăn uống cân bằng, không bỏ qua các bữa ăn, tập thể dục thường xuyên, tăng thời gian đi ngủ, ngủ đúng giờ giúp giảm tần suất cơn đau nửa đầu và mức độ nghiêm trọng đáng kể.
    [​IMG]


    Trẻ em luôn luôn cần bàn tay quan tâm chăm sóc từ cha mẹ, đây cũng là nghĩa vụ thiêng liêng của bất kì bậc cha mẹ nào. Nếu không may mắc bệnh đau nửa đầu, hãy lưu ý những điểm trên để giúp trẻ sớm nhất.
    Thông tin về chứng đau nửa đầu ở trẻ em có thể bạn quan tâm: migrin.vn
    Chúc bạn sức khỏe!
     
Đang tải...