Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Điều trị thoát vị đĩa đệm triệt để tránh tác dụng phụ bằng thuốc nam

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi lolem96, 18/08/2017.

  1. lolem96

    lolem96 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Thoát vị đĩa đệm nguyên nhân chủ yếu là do hoạt động và làm việc sai tư thế. Có rất nhiều những phương pháp đông và tây y nhằm khắc phục tình trạng bệnh. Ngoài ra thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống cũng rất tốt bạn nên áp dụng.
    1. Thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bằng quả chuối hột.
    Nguyên liệu:

    – Chuối hột phơi khô

    – Rượu trắng

    Cách thực hiện bài thuốc dân gian với chuối hột: Chuối sau khi được làm sạch, phơi khô đem ngâm với rượu với tỉ lệ 1 lít rượu khoảng 300g chuối hột. Tiến hành ngâm với rượu trong vòng 1 tháng để chuối tiết ra nước. Sau 1 tháng lấy ra uống, mỗi ngày uống 2 chén và liên tục trong vòng 2 tuần để phát huy hết tác dụng. Ngoài ra còn một cách khác nữa là bạn có thể dùng rượu chuối hột để xoa bóp, massage vùng bị đau sẽ thấy hiệu quả tức thì.

    [​IMG]

    Bài thuốc nam với chuối hột

    2. Thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống bằng thoát vị đĩa đệm bằng xương rồng
    Nhìn loại cây xù xì ưa khô cằn mọi người vẫn hằng nghĩ chúng không có tác dụng gì, đặc biệt là trong chữa bệnh. Tuy nhiên, nếu bạn biết khai thác tác dụng của loại cây xương rồng thì chúng sẽ cho bạn điều bất ngờ. Xương rồng dùng để chữa trị bệnh xương khớp rất tốt đặc biệt đây là bài thuốc nam chữa thoát vị cột sống vô cùng hiệu quả. Xương rồng đem rập nát và trộn lẫn muối tinh, đem chúng hơ với lửa cho nóng lên và để vào miếng vải sạch, chườm lên vùng đau, khi hết nóng dùng chúng đắp và cố định tại vùng đau. Kiên trì sử dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

    [​IMG]

    Xương rồng hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống

    Một bài thuốc nữa mà bạn không cần phải cầu kì và tốn nhiều thời gian là Nam dược Vương Khớp An, được chiết xuất từ các thảo dược quý như quế chi, ngũ hương, đương quy,… qua quá trình chọn lọc cho ra thành phẩm là dạng viên nén. Mỗ ngày bạn chỉ cần uống 2 viên và sử dụng liên túc trong vòng 2-3 tháng chắc hẳn bạn sẽ thấy phép màu xảy ra. Sử dụng sản phẩm này, bạn yên tâm rằng sẽ không có bất kì những tác dụng phụ nào xảy ra, thực tế người dùng đã chứng minh điều đó.

    Thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm cột sống mà chúng tôi giới thiệu ở trên các bạn có thể áp dụng và sử dụng chúng hàng ngày. Những bài thuốc đó không chỉ làm mát cơ thể, giải độc mà còn hỗ trợ rất tốt trong điều trị bệnh.
    Nguồn: https:// thuocdangian.info/toan-voi-cac-loai-thuoc-nam-chua-thoat-vi-dia-dem-cot-song/
     
Đang tải...