Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đỉnh của tảng băng trôi của bộ sưu tập quần áo Marco trẻ con.

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi TuanNguyen098, 05/10/2018.

  1. TuanNguyen098

    TuanNguyen098 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    34
    Giới tính:
    Nam
    Như Marco nói, sau khi một điều quan tâm bắt đầu làm bài tập về nhà, mỗi khi nghiên cứu có liên quan thực hiện trong tương lai thực sự làm tăng cơ sở tri thức. "Tôi gần như không bán búp bê cũ, nhưng phòng khách của tôi, nhưng có một phần ngàn kích thước của KAWS trong một bụi thu thập góc, trong khi bắt đầu tám ngàn đô la, là tình yêu tinh khiết và mua khoảng một năm trước, tôi tổ chức không gian ở nhà, đã đưa ra một tài liệu trên instagram cho anh ta để tìm một chiếc nhẫn đẹp để thả thức $ 50,000. " giá có thể quay nhiều lần, bởi vì lâu dài tích lũy kiến thức để tạo ra giá trị cho bán có thể làm trong tương lai.


    Bước đầu tiên trong mua sắm trực tuyến, để hiểu hình dạng cơ thể của bạn

    Marco cho biết, để mua quần áo sản phẩm duy nhất trên Internet, phải giải quyết "hàng hóa" và một sự hiểu biết "sở hữu" nhất định, có rõ ràng là phong cách yêu thích của họ, nếu không nó rất dễ dàng để mua có một khoảng cách. "Giống như bạn bè của tôi sẽ hỏi tôi làm thế nào tôi có thể mua quần áo trên trang web, không sợ kích thước đúng không? Tôi sẽ không nói Ah, bởi vì tôi biết cơ thể của riêng tôi, từ chiều rộng vai, cánh tay dài, vòng eo, quần dài, rất rõ ràng điểm cơ thể nào của mỗi nơi. Ví dụ, tôi muốn mua áo khoác này, tôi lấy chiếc áo khoác toàn bộ số tiền của sự phù hợp yêu thích thông thường của họ để mặc một lần, tất cả các thông tin trong nháy mắt. "các trang web quốc tế thường coi kích thước quần áo là rất tốt bằng văn bản Rõ ràng, hầu như không có lỗi lớn. Marco giới thiệu để mua được xếp hàng quần áo loại cơ thể của họ, hoàn toàn có thể không chỉ là S, M, L để mua .



    Ý nghĩa của số kích thước mạng

    "Tôi thậm chí không thể mua kính sẽ được trên Internet, nhưng trên thực tế đánh dấu một chút giống như một ly mật khẩu, không đủ để hiểu nó dễ dàng để mua sai. Chiều dài và chiều rộng của ống kính thường được đánh dấu một cách chi tiết, từ mũi và độ dài khung. Nếu tôi muốn mua một chút không chắc chắn kính, tôi sẽ tìm kiếm đầu tiên được đeo trên khuôn mặt của các bức ảnh để xem làm thế nào có hiệu quả, nhưng nếu tìm thấy, sẽ làm cho một 1 phù hợp với kích thước của trang web để: Hình 1, in ra, hãy cố gắng nhìn vào hơn kính với tỷ lệ ban đầu của sự khác biệt kích thước mà bên, tôi có lẽ sẽ bắt kịp mặc cảm xúc của riêng mình. "Marco mặc dù anh đề cập đến số lượng mua sắm trực tuyến đã được như thường, nhưng anh ấy sẽ lo lắng về việc mua điều sai, vì vậy thực sự cần rất Biết kích thước của bạn và thực hiện mua hàng nghiêm túc .

    >>Xem thêm: Áo phông đồng phục nam
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...