Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dinh dưỡng chuẩn bị mang thai cho các mẹ sức khỏe tốt nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ngocthoae1, 18/03/2015.

  1. ngocthoae1

    ngocthoae1 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    • Có rất nhiều người quan niệm rằng, chỉ khi mang thai mới cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhưng thực ra, quá trình bổ sung đầy đủ dinh dưỡng chuẩn bị mang thai cho phụ nữ cũng quan trọng không kém. Việc ăn uống đủ chất không chỉ đem lại cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp việc thụ thai dễ dàng hơn. Vì thế, nếu những ai đang có dự tính chuẩn bị có bé bi đừng quên bỏ qua quá trình chuẩn bị này nhé!
      [​IMG]
      1. Bắt đầu uống bổ sung viên Sắt và Acid Folic trước khi chuẩn bị mang thai để phòng tránh dị tật ống thần kinh cho thai nhi. Việc bổ sung Acid Folic quan trọng nhất là trước khi mang thai 1 tháng. Và tiếp tục uống Acid Folic kèm với sắt sau khi sinh một tháng. Bạn nên lựa chọn viên sắt có chứa 60mg sắt nguyên tố, và Acid Folic: 400mcg. Axit Folic có thể tìm thấy trong các loại rau xanh và thực phẩm như bột ngũ cốc, bánh mỳ, các sản phẩm từ lúa gạo…
      2. Hạn chế cà phê và các chất kích thích. Các chuyên gia khuyên bạn trong chế độ dinh dưỡng chuẩn bị mang thai cần hạn chế tối đa cà phê và các chất kích thích. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, những phụ nữ uống nhiều cà phê và các chất kích thích mỗi ngày thì khả năng thụ thai sẽ chậm hơn so với những người bình thường khác. Lượng cà phê tối đa cho những ai muốn sớm được làm mẹ một ngày là 200 miligram.
      [​IMG]
      Cà phê và các chất kích thích không phải nguồn dinh dưỡng chuẩn bị mang thai cho các mẹ.
      3. Cần bổ sung thêm vitamin và khoáng chất. Sau khi đi khám kiểm tra trước khi chuẩn bị mang thai, bạn nên bổ sung những chất còn thiếu theo hướng dẫn của bác sĩ. Thông qua chế độ dinh dưỡng chuẩn bị mang thaihàng ngày, bạn nên thường xuyên bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết.
      4. Nói “Không” với thuốc lá và những thức uống có cồn. Trong chế độdinh dưỡng chuẩn bị mang thai nên tuyệt đối không được dùng những thứ này vì nó không chỉ làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bạn và cũng là nhân tố gây cản trở tới quá trình thụ thai của người phụ nữ.
      [​IMG]
      5. Đậu nành không có tác dụng với thai phụ. Nhiều người luôn nghĩ rằng, đậu nành là loại thực phẩm tốt cho thai nhi và luôn tìm cách hấp thu càng nhiều càng tốt. Nhưng một nghiên cứu mới nhất tại Mỹ cho thấy, tuy đậu nành không có ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của phụ nữ nhưng ngược lại, cũng không hề tốt như người ta vẫn tưởng.
      6. Nên ăn nhiều đậu, vừng, các loại hạt, lòng đỏ trứng gà, bột mì… hàng này cần rất cần những thức ăn này vì nó có chứa rất nhiều vitamin E, một loại vitamin có khả năng thúc đẩy quá trình thụ thai trong cơ thể phụ nữ.
      [​IMG]
      7. Bổ sung canxi để đảm bảo xương chắc khỏe và thường xuyên luyện tập bằng các động tác nhẹ nhàng, đi bộ và tập hít thở đều đặn.
      Bên cạnh một chế độ chết độ dinh dưỡng chuẩn bị mang thai thật hợp lý để bồi bổ, bạn cũng cần chuẩn bị cho mình một tinh thần khỏe mạnh, thoải mái; vấn đề về tài chính, tiêm phòng ngừa các loại bệnh trước khi quyết định có con cũng là điều bạn cũng nên tính đến.
      Chúc bạn thành công !
     
  2. dungdt

    dungdt Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    up cho bác đắt hàng nhá
     
Đang tải...