Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Định Mức Dự Toán Xây Dựng Công Trình 2015 (mới nhất ),miễn phí giao hàng

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi mychinh85, 21/03/2016.

  1. mychinh85

    mychinh85 Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    nguồn :xaphongruabat.
    Định mức dự toán xây dựng công trình – Phần xy dựng sửa đổi và bổ sung (Sau đây gọi tắt là Định mức dự toán) là định mức kinh tế – kỹ thuật thể hiện mức hao phí về vật liệu, lao động và máy thi công để hoàn thành một đơn vị khối lượng công tác xây dựng như 100m2 vn khuơn, 1m2 trát tường,.v.v. từ khâu chuẩn bị đến khâu kết thúc công tác xây dựng (kể cả những hao phí cần thiết do yêu cầu kỹ thuật và tổ chức sản xuất nhằm đảm bảo thi công xây dựng liên tục, đúng quy trình, quy phạm kỹ thuật).

    Định mức dự toán được lập trên cơ sở các quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng; quy phạm kỹ thuật về thiết kế – thi công – nghiệm thu; mức cơ giới hóa chung trong ngành xây dựng; trang thiết bị kỹ thuật, biện pháp thi công và những tiến bộ khoa học kỹ thuật trong xây dựng (các vật liệu mới, thiết bị và công nghệ thi cơng tin tiến.v.v.).

    Trên tinh thần đó, nhằm giáp bạn đọc nói chung, những người làm công tác xây dựng, các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan nắm bắt kịp thời những bổ sung, sửa đổi trong tập định mức này. Nhà xuất bản Lao động cho xuất bản cuốn sch nu trndo Nguyễn Duy Khang bin soạn. Gip bạn đọc thuận tiên tra cứu và áp dụng.

    Nội dung sách bao gồm:

    Phần một: Định mức dự toán xây dựng công trình – phần xy dựng
    Liên Hệ: 0906 090 929
    Giao hàng toàn quốc
     
Đang tải...