Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dịp lễ 30/4 mua vé máy bay đi Canada giá rẻ hiếm có

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi vanessbooking, 20/04/2018.

  1. vanessbooking

    vanessbooking Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quốc gia thứ 2 trên thế giới sau nước Mỹ được mệnh danh là một quốc gia của dân nhập cư và luôn luôn quan tâm phát triển nền văn hoá đa sắc tộc, trong nhiều năm liền được biết đến là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới mang tên Canada. Nhờ chính sách khuyến khích nhập cứ đã mang lại cho xứ sở lá phong mọi sắc tộc trên thế giới đều hiện diện tại đây. Mỗi nơi và mỗi mảnh đất trên đất nước thanh bình này sẽ là một thế giới thu nhỏ, đầy kỳ diệu và đam mê cho những ai có mong muốn được mua vé máy bay đi Canada giá rẻ. Đất nước Canada sở hữu hàng ngàn công trình kiến trúc, phòng tranh, bảo tàng và học viện nghệ thuật trên khắp đất nước. Canada còn là một trong các nước có nền điện ảnh và âm nhạc lớn nhất thế giới. Đất nước này hứa hẹn là điểm đến du lịch thú vị cho dịp lễ 30/4 năm nay.

    [​IMG]

    Các Điểm Đến Du Lịch Thú Vị Nổi Tiếng Tại Canada

    1. Đường Cabot Trail

    Khám phá đường mòn Cabot dài 300 km chạy qua cao nguyên Cape Breton của Nova Scotia nằm trên đường bờ biển phía Đông của Canada, bạn sẽ may mắn được chiêm những cảnh sắc thiên nhiên hoàn mỹ tại Canada. Đây thực sự là một nơi tuyệt vời để bạn thực hiện một chuyến đi dài ngắm nhìn núi non trùng điệp và biển cả xinh đẹp. Đến với Cabot, bạn có thể ngắm nhìn đàn cá voi bơi lội, tham quan làng chài Chéticamp sầm uất cùng với nhiều địa danh nổi tiếng khác mà hiếm địa danh du lịch nào tại Canada mang đến cho bạn trong hành trình mua vé máy bay đi Canada du lịch trong năm.

    [​IMG]

    2. Công Viên Pacific Rim National Park

    Công viên quốc gia Pacific Rim được mọi người biết đến là công viên quốc gia có nhiều bãi biển đẹp nhất tại Canada. Đến với công viên quốc gia Pacific Rim, khách du lich sẽ cảm nhận được sự thú vị của thiên nhiên hoang dã và những cảnh đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ. Bạn có thể ngắm nhìn cá voi vào tháng 3 – tháng 4, chiêm ngưỡng bão táp thiên nhiên vào cuối mùa thu và đầu mùa đông, tham quan 2 thị trấn ven biển xinh đẹp Tofino và Ucuelet hoặc đến khu suối nước nóng Cove duy nhất của đảo Vancouver bằng cách chèo thuyền rất thú vị.

    [​IMG]

    3. Thác Niagara Falls

    Biểu tượng du lịch của đất nước Canada và là niềm tự hào của người dân Canada mang lên Niagara Falls hùng vĩ. Thác nước Niagara chia thành 3 thác nước riêng biệt (thác Horseshoe, thác American và thác Bridal Veil) nằm bên dòng sông Niagara ở phía Nam Ontario. Những thác nước được xem là đường biên giới xinh đẹp nhất trên thế giới giữa Mỹ và Canada. Tham khảo giá vé máy bay đi toronto canada đến thác Niagara Falls, bạn sẽ được thưởng thức những âm thanh vang dội của dòng thác đổ mạnh cùng với bọt nước trắng xóa tung tóe khắp nơi tạo nên khung cảnh ấn tượng thu hút rất nhiều khách du lich đến chiêm ngưỡng. Bạn có thể đi du thuyền để chiêm ngưỡng thác nước ở cự ly gần hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến vườn cây ăn trái và vùng sản xuất rượu vang thuộc bán đảo Niagara hoặc đến hồ Ontario để ngắm thành phố Toronto xinh đẹp.

    [​IMG]


    4. Dãy Núi Rockies

    Một trong những ngọn núi đẹp nhất thế giới với nhiều cảnh tuyệt đẹp và ấn tượng của vùng British Columbia. Núi đá Rockies Canada khác biệt so với núi đá Rockies Mỹ ở chỗ chúng bị băng tuyết làm xói mòn trầm trọng tạo nên địa hình khác biệt: những dãy núi rộng ít đỉnh nhọn và nhiều thung lũng hình chữ U có sông băng. Đây chính là điểm hấp dẫn độc đáo và khác biệt của núi đá Rockies Canada. Đến đây, bạn có thể tham quan những địa danh tuyệt đẹp như hồ Louise, hồ Moraine, hồ Maligne, Mount Robson, Mount Edith Cavell … Núi đá Rockies được biết là điểm đến du lịch cực kỳ thu hút khách đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ tìm đến hằng năm, mỗi năm dãy núi Rockies chào đón hàng triệu lượt du khách trên thế giới.

    [​IMG]


    Canada nổi tiếng với các địa điểm du lịch nổi tiếng thơ mộng và xinh đẹp mà thiên nhiên đã quá ưu ái ban tặng cho xứ sở lá phong đã khiến cho đất nước xinh đẹp này trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Nhiều năm liền đất nước xinh đẹp này được bình chọn là điểm đến du lịch hàng đầu. Dịp lễ Quốc Khánh đang đến gần, còn chần chờ gì mà không tham khảo vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền và sở hữu cho mình một hành trình khám phá thú vị đất nước Canada cho dịp lễ này nào !!.
     
Đang tải...