Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồ chơi bóng nổ Boom Boom Ballon

Thảo luận trong 'Đồ chơi' bắt đầu bởi truongnx, 03/03/2015.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Cuộc sống hiện đại, với sự phát triển chóng mặt của khoa học công nghệ làm thay đổi cuộc sống và thói quen không chỉ ở người lớn và còn với cả các em bé. Nếu như tuổi thơ của bạn trôi qua với những thứ đồ chơi “ cây nhà lá vườn” với những chiếc que tự vót, những hòn sỏi, hòn đá thì với con bạn là những đồ chơi mang tính công nghệ cao, sử dụng sóng vô tuyến điều khiển từ xa, điều khiển bằng tia hồng ngoại, chạy bằng các loại pin sạc, pin năng lượng mặt trời. Và đôi lúc bạn nghĩ tới một món quà cho con bạn thích thú nhưng lại mang tính “dân gian” và thủ công hơn để bé được rèn luyện sự khéo léo và đặc biệt có được niềm thích thú từ những thứ đồ chơi đơn giản giống như một thời bạn đã từng chơi chúng. Thấu hiểu được điều đó chúng tôi mang tới cho bạn một sự lựa chọn hoàn hảo và vô cùng thú vị: sản phẩm đồ chơi cho trẻ em do choi bong no Boom Boom Ballon

    [​IMG]

    Bạn đã từng háo hức hồi hộp, thích thú và bịt tai khi chứng kiến hoặc tự mình thổi những quả bóng bay đầy màu sắc vào những dịp ngày lễ, ngày tết? Hay điên rồ hơn, bạn đã từng dùng kim hoặc móng tay để chọc vào những quả bóng đang được bơm hơi căng đầy với một cảm giác cực kì phấn khích? Boom Boom Ballon là một trò chơi mang đến cho bạn những cảm xúc tương tự như thế! Chỉ có điều là trò chơi này có những công cụ hỗ trợ tuyệt vời hơn và có luật chơi vô cùng thú vị.

    Phải chắc chắn một điều rằng, sản phẩm do choi tong hop này không chỉ mang lại sự hưng phấn muốn chơi lại rất nhiều lần đối với bé yêu mà bạn mà cảm giác này sẽ tồn tại cả ở bạn. Nếu không tin bạn có thể mua Boom Boom Ballon và trải nghiệm cảm giác vô cùng tuyệt vời đó!

    Boom Boom Ballon bao gồm một khung giá đỡ bóng, khung được cấu tạo, bởi 3 đường cong được ghép nối với nhau tạo không gian chứa trái bóng bay, trên khung có khoan những lỗ để có thể nhét vừa những cây gậy sẽ được chọc vào trái bóng. Một xúc xắc để xem bạn sẽ phải chọc bao nhiêu cây gậy vào quả bóng. Khi chiếc khung đã được lắp ghép, bóng đã được thổi và nằm trong khuân khổ, hai hay nhiều người chơi đã sẵn sàng, trò chơi bắt đầu! Một không khí kịch tính, căng thẳng và cuốn hút, dự đoán ai sẽ là người làm quả bóng nổ? Là ai? Là ai? Có phải là bạn hay là những người bạn của bạn? Lúc nào và chiếc gậy ở vị trí nào sẽ làm quả bóng nổ « bùm » ? Bạn sẽ không bao giờ biết. Và thường những điều bất ngờ đều làm nên sự thú vị!

    [​IMG]

    Tất cả sẽ nín thở và hồi hộp chờ đợi, lần lượt những chiếc gậy sẽ được nhích dần vào thân quả bóng, 1 lượt, 2 lượt, 3 lượt…quả bóng cứ bị biến dạng dần sau những lần nhích vào của mỗi cây gậy, ai sẽ là người khéo léo ? ai có thể căn được sức chịu đựng, tạo áp lực cân bằng tác động vào từng vị trí quả bóng để mình không phải là người làm vỡ quả bóng ? Tất cả đều nhờ sự quan sát, cảm nhận, tính toán và khéo léo, trò chơi này tưởng đơn giản nhưng sẽ rèn luyện cho con bạn được rất nhiều thứ, đặc biệt là chịu đựng áp lực của sự cẳng thẳng. Rồi khi tiếng « bùm » phát ra, hàng loạt những tiếng cười giòn vui thích sẽ vang lên, và các bé sẽ năn nỉ, hăng hái bước vài những lượt chơi tiếp theo, cứ thế cho tới khi 10 quả bóng đều đã bị vỡ.

    Đóng gói
    Một khung game gồm 3 chân và 2 miếng nối ( trên và dưới) có thể lắp ghép, tháo rời một cách dễ dàng.
    10 thanh gậy
    12 quả bóng bay ( người chơi hoàn toàn có thể thay thế bóng bay thường xuyên)
    1 xúc xắc được gọi vui là “die”

    Chi tiết sản phẩm:

    Xuất xứ: Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ

    Trọng lượng: 82 g

    Kích thước: 18 x 10.8 x 2.2 cm

    Độ tuổi khuyến cáo: Dành cho trẻ từ 5 tháng tuổi trở lên.

    Nhà sản xuất:

    Ra đời từ năm 1966 và chính thức mang tên Richell từ năm 1987, thương hiệu do choi nhap khau Nhật Bản này hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới với những sản phẩm chất lượng, an toàn.

    Trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em, Richell không chỉ phát triển các sản phẩm do choi gia re thân thiện với trẻ nhỏ, mà còn hướng đến những tiện ích thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé nhằm hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển của bé trong những năm tháng đầu đời.

    Đồng thời, Richell luôn nỗ lực để tạo dựng thương hiệu về ngành đồ dùng trẻ em với các sản phẩm đa chức năng, thiết kế bắt mắt, hiện đại và sang trọng.

    Địa chỉ: 29 ngách 6/6 Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: chỉ mở buổi tối 18h - 23h.

    Điện thoại: 094.3333.865 - 0984.88.87.81

    Website:babyborn.vn
     
  2. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    nhà mình cũng tính mua 1 cái
     
  3. kiotbanhang

    kiotbanhang Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    xin choa, minh muon mua bo nay, ban ban o dau
     
  4. kiotbanhang

    kiotbanhang Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    sdf dsfds
     
  5. kiotbanhang

    kiotbanhang Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bai viet cua ban hay qua, minh su dung phan mem nay rat thich. Thank!
     
Đang tải...