Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độ đèn ô tô chơi Tết, các điều nên biết

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 29/12/2017.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Độ đèn xe là 1 trong những danh mục nâng cấp cải sinh được rất nhiều chủ xe thích thú khi muốn làm đẹp cho xế yêu. Anh Khắc Trung, một số nhà độ đèn nổi tiếng ở HCM có sẻ chia 1 số thông tin hữu ích về điều này.

    độ đèn xe hơi Lúc này không chỉ là hỗ trợ cho xe rất có thể cải sinh ánh sáng tốt hơn khi di chuyển vào ban đêm mà còn giúp cho hình ảnh bên ngoài xe trở nên quý phái hơn. Với trình độ chuyên môn kĩ thuật kinh nghiệm Trong thời điểm này tại Nước Nhà, việc độ đèn đang có thể trở nên đơn thuần hơn bao giờ hết. Anh Khắc Trung là một trong những người có không ít kinh nghiệm tay nghề nhất tại Nước Nhà trong lĩnh vực này, đã san sẻ 1 số thông báo đáng kể.

    Độ đèn có nhiều loại từ hạng tầm trung đến thượng hạng

    Tuỳ vào nhu yếu của người mua, độ đèn xe hoàn toàn có thể sử dụng toàn bộ tổng thể linh phụ kiện của Trung Quốc hoặc từ các hệ thống đèn nguyên bản tháo từ xe Audi, Land Rover hay Infiniti, Lexus. Giá bán gồm có công lắp ráp giao động từ 3 – 10 triệu đồng/ cặp.
    cấu hình tiết kiệm ngân sách và chi phí nhất Hiện nay là nguyên bộ gồm có Bi & bóng Xenon của TrungQuốc có giá nhỏ nhất & rẻ nhất, mặc dù thế ánh nắng chỉ nằm tại vị trí mức có thể chấp nhận được.

    Còn thông số kỹ thuật thứ hai là dùng Bi tháo xe Audi Q5 hàng China xài Bóng xenon TrungQuốc loại chính hãng. Đó là thông số kỹ thuật có giá cả vừa phải nhưng chất lượng khá không thay đổi, được rất nhiều chủ xe lựa chọn.

    những người tiêu dùng có nhu cầu hạng sang hơn vậy thì dùng những loại Bi hàng Tháo xe của Audi, Infiniti hay Land Rover, dùng Bóng Xenon Philips thì khẳng định chất lượng, độ bền không cần thiết phải bàn cãi gì nhiều.
    >>Xem thêm: máy lọc không khí trên ô tô
    nguyên tắc bảo đảm an toàn khi độ đèn

    Độ đèn thường phải mở toàn bộ tổng thể ổ đèn, với công nghệ tháo mở đèn bằng lò hấp nhiệt nên công đoạn này dễ hơn trước rất nhiều. Đối với người thợ nhiều kinh nghiệm tay nghề thì đây không hẳn là vấn đề lớn, nhưng đòi hỏi phải có kỹ năng và kiến thức & kĩ thuật tốt.

    Trường hợp đọng hơi nước khi đi trời mưa sau lúc độ rất hiếm khi xảy ra, nhưng vấn đề đó cũng sẽ được giải quyết 1 cách thuận tiện vì nằm ở trong chế độ BH tại Khắc Trung.

    Về hệ thống điện, lượng điện năng tiêu thụ của đèn Xenon chỉ có 35w, thấp hơn đối với đèn nguyên bản là 55w nên người tiêu dùng không cần phải thay ắc quy mạnh hơn. Mặt khác khi độ đèn tuân theo nguyên lý an toàn của từng đời xe, có đấu ngang cầu chì để đảm bảo nên vấn đề cháy nổ Chưa hẳn là mối lo.

    Dể có được hiệu suất cao chiếu sáng tốt nhất, nên sử dụng bóng đèn có cường độ màu 4.300K, vấn đề này hỗ trợ cho tài xế đã có được tầm nhìn tốt nhất khi đi trời mưa, hoặc những nơi có ánh nắng yếu. Nếu yêu thời trang, hoàn toàn có thể sử dụng bóng 6.000K có ánh nắng trắng nhưng sẽ không hiệu suất cao bằng.

    Về độ bền, nhiều chủng loại đèn ô tô do Trung Quốc chế tạo thì độ bền sẽ kém hơn các bóng được tháo từ xe ra ,còn những bóng đèn của các đơn vị sản xuất nổi tiếng như Philips hoặc Osram độ bền sẽ không chuyển biến hơn.

    các bộ đèn do Khắc Trung làm nên thường có chế độ Bảo hành 1 năm từ ngày lắp đặt nên người tiêu dùng có thể an tâm.

    Cải sinh đèn không phải độ chế

    Đối với những chủ xe kĩ tính, không thích khui đèn nguyên bản, không muốn độ chế rất có thể chọn phương án thay thế sửa chữa một ổ đèn độ được làm sẵn, có xuất xứ chủ yếu từ Trung Hoa, Đài Loan, mua về là ráp vào xài được ngay, vẫn giữ lại được ổ đèn nguyên bản theo xe, bao giờ không thích nữa hoàn toàn có thể trả “zin”.

    Mặc dù vậy, các bộ đèn làm sẵn thường chỉ giải quyết được khâu thẩm mỹ, còn về chất lượng và hiệu suất cao chiếu sáng nằm ở vị trí mức trung bình, không còn so sánh với những bóng đèn độ cao cấp.

    Giá cả của những loại đèn này tùy vào từng dòng xe, mà rất có thể bằng hoặc thậm chí còn giá cao hơn nếu độ từ ổ đèn nguyên bản.

    Độ đèn LED ban ngày

    Ngoài yêu cầu độ đèn pha để cải sinh ánh nắng vào đêm hôm, xu hướng Lúc này còn đột hêm đèn LED tô vẽ trang trí hoặc LED ban ngày để triển khai đẹp cho xe. Các kiểu độ đèn LED khá đa dạng, thường được làm theo nhu yếu người tiêu dùng, tuỳ vào số lượng bóng nhiều hay ít mà giá độ đèn LED tại Khắc Trung xê dịch từ 1,2 – 6 triệu VND.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
Đang tải...