Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đọ độ 'quái' của Miley Cyrus và Rita Ora

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi butuni16, 12/11/2016.

  1. butuni16

    butuni16 Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Fashionista Đức gốc Việt gợi ý xu hướng Thu siêu hot
    Vì độ to và bè vốn có nên các cô nàng "nấm lùn" thường e ngại Sneaker. Tuy nhiên, với một vài kiều nữ, sự thay đổi ấy thật sự rõ rệt. Cùng đôi giày ankle strap nhung đỏ, Tóc Tiên có thể phối theo style sexy, nữ tính với váy cut-out ở eo và áo jacket da khoác hờ. Có điều, cô lại diện một trang phục ấm áp như thế này vào tiết trời mát mẻ của mùa thu.

    [​IMG]

    Đây là sự lựa chọn tuyệt vời của phái đẹp khi họ muốn trở thành tâm điểm của buổi tiệc và muốn mọi người khắc ghi hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ nhất mà họ từng được nhìn thấy. Tuy nhiên, đây là trang phục khá "nguy hiểm", dễ làm người mặc gặp sự cố hớ hênh. Điểm nhấn của quý cô này đến từ những phụ kiện nhỏ như vòng cổ đá và ankle strap sandal họa tiết da rắn. Trong thời gian này, trang phục của các tầng lớp thượng lưu với kiểu thường phục là: kiểu quần áo bó với màu tối, vạt đuôi áo choàng có màu tối so với quần (thông thường là nhạt hơn), áo ghi-lê xám, áo sơ mi trắng và cà-vạt và đôi ủng cao. Đây là kiểu áo khoác thuộc vào hàng cơ bản nhất mà ai cũng cần có. Dáng áo vest ôm gọn body đờ mi hay giả vest (áo dựng mềm, mỏng không quá gò bó bởi canh ngực), chất liệu carô điểm gợi lại một chút cổ điển của Vest tuy nhiên nó vẫn thể hiện đuợc sự nghiêm túc rất đàn ông, nhưng ngầm trong đó là cả sự trẻ trung, phóng khoáng.

    "Zoom in" phong cách của thiếu gia ngang tàng Choi Young Do
    Những năm gần đây, làn sóng phương Đông (Orientalism) trỗi dậy mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực mỹ thuật, nghệ thuật, thời trang, làm đẹp , nội thất…. Khi hình thước cưỡi ngựa này dần sụp đổ, cũng là thời kì những chiếc xe đạp xuất hiện cùng chiếc quần Bloomer diện khi đạp xe của các quý cô. Giày cao gótMang đậm nét “vintage” rất đỗi hoài cổ, những đôi giày cao gót chất liệu nhung chắc chắn sẽ “đốn ngã” trái tim của không ít quý cô ưa thích sự lãng mạn trong mùa thu sắp tới. Nước ta bị ảnh hưởng bởi khí hậu nhiệt đới gió mùa, khi lạnh thì lạnh cắt da cắt thịt, khi nóng thì nóng ran như thể da bỏng. Những rặng san hô, vỏ sỏ trải dọc sàn diễn cùng với giọng hát mê hồn của Florence Welch khiến người xem được đắm mình trong câu chuyện xuyên suốt BST Xuân Hè 2012 của Chanel. Vevers mang đến những thiết kế áo khoác với tính ứng dụng cao, những trang phục mang dáng dấp trang phục của dân lao động đối lập với những mẫu chân váy nữ tính rất sang trọng và trẻ trung.

    [​IMG]

    Với nhiều màu sắc và kiểu dàng, các nàng có thể dễ dàng kết hợp áo khoác da với những kiểu trang phục khác nhau. Vậy là ngày ngày người ta lại thấy ông vịn ghế, vịn giường lần đến bên con trò chuyện, dỗ dành cho bớt cơn đau. Được biết đến rộng rãi sau khi giành vị trí thứ 2 trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Tuyết Lan đã có những bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Mỹ (trang phục thi đấu sân nhà): Bộ trang phục thể thao này quá vẻ quá bình thường so với đẳng cấp một nước lớn như Mỹ.Áo khoác lông ấm áp “thách thức” khí hậu khắc nghiệt mùa đông, nhưng vẫn thời thượng, sành điệu – đó là sự lựa chọn của Kate Moss. Năm 2010, Calvin tuyên bố trên NY Magazine rằng: "Bản thân chẳng còn gì liên quan đến ngành thời trang nữa.
     
  2. tranza

    tranza Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Bài không liên quan gì đến cái đầu đề hết.
     
Đang tải...