Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đô thị của tương lai

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi vukien9x, 29/01/2015.

  1. vukien9x

    vukien9x Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Người Hà Nội một sáng tỉnh dậy khi thấy xuất hiện Khu đô thị Ciputra hoàn thiện, không ít người đã vô cùng tự hào vì giấc mơ một môi trường sống cao cấp vậy là đã “đóng dấu” tại Thủ đô. Trong 10 năm qua, Ciputra vẫn liên tục được bình chọn là nơi đáng sống nhất.

    Ở phía Nam cũng vậy. Người Sài Gòn nhiều năm qua luôn tự hào về Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một “vương quốc” tạo lập đời sống đô thi văn minh và đóng góp không nhỏ cho diện mạo Nam Sài Gòn. Để tạo ra được một khu đô thị có thể vượt đẳng cấp như của Ciputra, có thể đóng góp vĩ mô thị trường địa ốc và diện mạo đô thị như của Phú Mỹ Hưng với những nhà đầu tư địa ốc nói chung trên thị trường, những tưởng sẽ luôn là thách thức.

    Tại thị trường miền Nam, sau những dự án đình đám ở khu vực Hà Nội, năm 2014, Tập đoàn Vingroup chính thức Nam tiến với lĩnh vực phát triển khu đô thị tại khu vực này. Ngay từ đầu, tập đoàn này đã chọn cho mình một hướng đi riêng: Quy hoạch môi trường sống tôn tạo và khẳng định “đẳng cấp loài”, thể hiện bằng khu đô thị có diện tích rộng tới 45 ha ngay giữa trung tâm Sài Gòn, quy tụ đầy đủ các dịch vụ, hạ tầng cao cấp nhất theo chuẩn thượng lưu quốc tế - như một lựa chọn, một môi trường “biển” cho “cá hồi” đích thực, không phải ảo tưởng biển dù đang ở hồ bơm nước mặn và thổi khí oxy. Đó là Khu đô thị Vinhomes Central Park - có vị trí đắc địa với mặt tiền trải dài dọc sông Sài Gòn - khu đô thị lớn nhất tọa lạc giữa trung tâm. Khu đô thị này ngay từ ban đầu đã được nhà phát triển bất động sản hàng đầu về phân khúc địa ốc cao cấp định vị dành riêng cho cộng đồng thượng lưu - nơi con người là trung tâm - được tôn vinh mọi nhu cầu sống, xóa nhòa mọi khoảng cách và giới hạn.

    Vinhomes Central Park tọa lạc ở vị trí đắc địa, ngay giữa trung tâm, được thiết kế với đầy các cơ sở hạ tầng, dịch vụ tiện ích theo đúng tiêu chuẩn thượng lưu quốc tế như bến cảng, bến du thuyền... Tòa tháp Landmark cao nhất Sài Gòn và khu công viên trải dài mặt tiền dọc sông Sài Gòn, khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall 90.000m2 rộng nhất trong số các trung tâm thương mại hiện có tại địa bàn và cũng là địa chỉ mua sắm cao cấp nhất. Ngoài ra, còn có khu vui chơi giải trí, trường học Vinschool, hệ thống y tế Vinmecs chất lượng cao...Đô thị của tương lai
     
  2. khinentienphat

    khinentienphat Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    bài viết rất hay, đọc xong là muốn chiếm mua ngay, toàn bộ đều là những gì mình cần
     
Đang tải...