Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đồ trang sức bạc giúp bạn tránh những căn bệnh gì?

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi trangbacsuc, 24/11/2014.

  1. trangbacsuc

    trangbacsuc Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Hơn bất kỳ thời điểm nào trong năm, vào những ngày vui xuân, đón Tết 2014, các bạn gái không quên chưng diện những món đồ trang sức để tạo cho mình một vẻ đẹp nữ tính hấp dẫn.
    Đồ trang sức bạc chỉ đơn thuần mang vẻ đẹp thẩm mỹ hay còn liên quan đến yếu tố sức khỏe con người.

    Vàng có lợi cho bệnh viêm khớp và thần kinh
    Ngày nay, cho dù đồ trang sức bạc được chế tác bằng nhiều nguyên liệu khác nhau nhưng vẻ đẹp của đồ trang sức bằng bạc vẫn luôn có sức hấp dẫn lâu bền bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như giá trị của nó. Chúng ta cần biết, vàng là một nguyên tố hóa học được biết đến sớm nhất vì vẻ đẹp của nó. Sử sách ghi chép, từ thời Ai Cập cổ đại, các thày thuốc đã biết dùng bạc để chữa bệnh viêm khớp và các vết loét lở ở da.
    [​IMG]
    Trang sức bạc đẹp cho phái nữ


    Theo vài nghiên cứu khoa học, vàng giúp tạo sự cân bằng cho những hoạt động của tế bào thần kinh não, có tác dụng tốt trong điều trị thần kinh và chứng căng thẳng, lo lắng, sợ hãi. Bạc cũng có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, hồi phục chức năng của não và hệ tiêu hóa.

    Bạc - loại "thuốc kháng sinh" hữu hiệu
    Các nhà khoa học đã tiến hành một vài thí nghiệm và thu được kết quả: Bạc giết chết một số vi khuẩn gây mầm bệnh chỉ trong vài phút. Chuyện kể rằng, vào thế kỷ IV (trước Công Nguyên), đội quân Hy Lạp sau khi chiếm Ba Tư và các nước vùng Vịnh đã tiến sang Ấn Độ. Tại đây, hàng loạt chiến binh đã mắc bệnh dịch tiêu chảy, khiến sức khỏe của đội quân dũng mãnh này bị suy yếu. Nhưng có một điều kỳ lạ, đa phần các sĩ quan lại không mắc bệnh, tuy họ vẫn ăn, ở chung với những người bệnh khác.
    [​IMG]
    Trang sức bạc- Giúp bé khỏe mạnh

    Một ưu thế rất mạnh của bạc là có tác dụng cản gió. Điều bí mật này đến mãi tới hơn 2000 năm sau mới được giải đáp: các sĩ quan đã sử dụng những chiếc cốc bằng bạc để uống nước, tạo ra một dung dịch có tính kháng khuẩn mạnh nên đã tiêu diệt (hoặc làm suy yếu) vi khuẩn gây bệnh tiêu chảy. Bởi vậy, trong một thời gian khá dài, con người đã dùng những loại thuốc có chứa bạc để điều trị một số bệnh nhiễm trùng trước khi tìm ra thuốc kháng sinh.
    Một ưu thế rất mạnh của bạc là có tác dụng cản gió. Hiện có nhiều người bị cảm nặng đã sử dụng đồng tiền bạc để cạo gió, giải cảm, rất chóng khỏi và cũng có rất nhiều trẻ em được bố mẹ cho đeo những chiếc vòng cổ, vòng tay bằng bạc để phòng tránh cảm mạo. Còn số ít người bịt răng bằng bạc (hay vàng) nay rất hiếm gặp, nhưng dù sao chúng ta cũng ghi nhận một điều, bạc hay vàng đều có tính kháng sinh tiêu diệt một số vi khuẩn gây bệnh.

    Hoa tai có liên quan đến sức khỏe?
    Một đôi hoa tai đẹp, hợp thời trang sẽ tăng thêm vẻ đẹp nữ tính và quí phái đối với nhiều bạn gái. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, đeo hoa tai có thể làm ấm và kích thích một số huyệt đạo có liên quan tới đôi mắt, giúp mắt tinh thông bởi vị trí đeo hoa tai đúng vào những huyệt ứng với đầu và mắt. Đông y cho rằng, tai người có liên quan chặt chẽ với kinh lạc và tạng phủ trong cơ thể. Vành tai là cấu tạo bên ngoài của tai, có tác dụng phản xạ sóng âm thanh, tăng cường sức nghe.
    [​IMG]
    Trang sức hoa tai bạc thành phát
    Như vậy, đồ trang sức có mối liên quan đến sức khỏe con người. Ngày nay, nhìn chung cuộc sống của mọi người ngày càng được nâng cao, nhu cầu về đồ trang sức bạc cũng không đơn thuần như trước.
    Nếu như ngày trước, đồ trang sức chủ yếu được làm bằng chất liệu vàng, bạc thì nay những chiếc vòng đeo tay được làm bằng chất liệu đá quí hay chiếc nhẫn, chiếc vòng đeo cổ được gắn thêm những viên ngọc quí hay kim cương với kỹ nghệ tinh xảo, mang vẻ đẹp tinh tế. Nhưng có thể nói, vàng và bạc trong các món đồ trang sức vẫn có sức hấp dẫn riêng, về vẻ đẹp thẩm mỹ, về tác dụng đối với sức khoẻ con người mà không có bất kỳ nguyên liệu nào có thể thay thế.
     
  2. kiko123

    kiko123 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    đồ trang sức giúp bạn tránh những gì
     
Đang tải...