Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độ tuổi xuất khẩu lao động phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi trinhoanh, 23/02/2018.

  1. trinhoanh

    trinhoanh Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xuất khẩu lao động Nhật Bản là vấn đề mà nhiều người quan tâm hiện nay, bởi nhu cầu công việc cho người lao động tham gia Xuất khẩu lao động nhật bản ngày càng gia tăng.
    • xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành xây dựng. Ngành này cần những nam thanh niên tuổi đời từ 20-28 vì độ tuổi này có nhiều sức khỏe và sự kiên nhẫn, trong biên độ thường thấy từ 19-32 tuổi vì có lợi thế hơn khi có nhiều kinh nghiệm làm việc.
    • xuất khẩu lao động Nhật Bản Ngành cơ khí: Tuổi đời trung bình khoảng 19-30, có biên độ rộng và thường thì mỗi xí nghiệp sẽ có một lựa chọn và tiêu chí tuyển khác nhau.
    • Với xuất khẩu lao động Nhật Bản ngành nông nghiệp: Nam, nữ tuổi từ 19-32, bởi đây là ngành phù hợp với những người có độ tuổi cao
    • XKLĐ điều dưỡng nhật bản: Đây là ngành cần sự nhanh nhẹn, sáng tạo, nhiệt huyết nên nữ lấy tuổi khá trẻ từ 19-26, đặc biệt những người có kỹ năng, khéo léo, nhanh nhẹn sẽ là một lợi thế lớn trong việc tìm kiếm công việc này.
    • xuất khẩu lao động Nhật Bản Ngành may: Các đơn hàng tuyển lao động may mặc lấy đến độ tuổi tương đối cao. Thường thì nữ tuổi từ 19-30, nhiều đơn hàng lấy từ 18-36 tuổi (thi tuyển tay nghề hoặc tay nghề cao là lợi thế). Đơn hàng tuyển công nhân may được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi từ phía công ty và doanh nghiệp tiếp nhận lao động.
    • xuất khẩu lao động Nhật Bản Thực phẩm: Ngành này thường không quan trọng lắm về tuổi tác (khoảng 18-32 tuổi), những người có tính khéo léo, gọn gang, sạch sẽ là một lợi thế lớn khi xuất khẩu lao động sang Nhật.
    Tóm lại, những người có độ tuổi trẻ trung khi tham gia vào các chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản thường có lợi thế hơn. Thông thường độ tuổi phù hợp để tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản là 19-30 tuổi, những ngành mà các xí nghiệp, công ty có thể lựa chọn như cơ khí thì có thể lấy đến 32 tuổi, dệt may dành cho nữ có thể lấy đến 35 tuổi.
    Mặt khác những người biết và đã học tiếng Nhật sẽ có nhiều cơ hội được xuất khẩu lao động sang Nhật Bản hơn
     
Đang tải...