Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đoán vận mệnh người có đôi mắt sâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotam95, 19/04/2018.

  1. caotam95

    caotam95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ***Xem trước vận mệnh ngay nếu có: Hốc mắt sâu.
    Không phải ngẫu nhiên mà đôi mắt lại được gọi là “cửa sổ tâm hồn”. Mà từ xưa, người ta đã tin rằng, thông qua việc quan sát hình dáng đôi mắt. Ta có thể nhận biết được tâm tính, và thậm chí là tiên đoán hậu vận của người đó. Vậy những người có đôi mắt sâu thì sao? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

    Vận mệnh người có đôi mắt sâu
    Theo các sách về Nhân tướng học, người có đôi măt sâu số thường khắc khổ. Cuộc đời họ định sẵn phải trải qua nhiều chông gai, gian truân. Những người này cũng không được quý nhân hỗ trợ. Mà đa phần đều phải tự phấn đấu.
    [​IMG]
    Mặt khác, hốc mắt sâu thường đi kèm với quầng mắt thâm đen và da vùng mắt nhăn nheo. Bộ 3 này sẽ khiến gương mặt của những người có hốc mắt sâu, không chỉ trông thật hốc hác. Mà thậm chí còn khiến chị em già thêm đến tận 10 tuổi.

    Phương pháp làm đẹp cho người có đôi mắt sâu
    Có thể thấy, những người có hốc mắt sâu vốn không được đánh giá cao về mặt nhan sắc, hay tướng số. Nếu là phụ nữ, hốc mắt sâu còn gây cho họ rất nhiều khó khăn trong việc làm đẹp, chọn phụ kiện, kiểu tóc, v.v. Chính vì thế, dịch vụ chữa hốc mắt sâu đã được ra đời. Dịch vụ này có nhiều ưu điểm như:

    [​IMG]

    • Không nguy hiểm, đau đớn: Chữa hốc mắt sâu vốn không hề can thiệp phẫu thuật. Mà chỉ dùng kim, để tiêm filler/ mỡ tự thân làm đầy hốc mắt. Chính vì vậy, không hề ảnh hưởng tới các dây thần kinh. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
    ===> Vấn đề được nhiều chị em quan tâm: Xem tướng con trai mắt sâu.
    • Thực hiện nhanh chóng: Tiêm làm đầy hốc mắt sâu diễn ra vô cùng nhanh gọn. Chỉ sau 10 – 30 phút, bạn sẽ cảm nhận ngay được hiệu quả. Thực hiện xong, khách hàng cũng có thể ra về ngay, và sinh hoạt bình thường mà chẳng cần kiêng khem chi cả. Đây là điều mà những người có đôi mắt sâu cực kỳ hài lòng với phương pháp này.
    [​IMG]
    • Hiệu quả thẩm mỹ cao: Chữa hốc sâu bài bản ở thẩm mỹ viện, sẽ giúp bạn “tạm biệt” hốc mắt sâu dài lâu. Trả lại cho khách hàng đôi mắt đầy đặn, cân đối và hài hòa với gương mặt hơn. Giúp bạn không còn lâm vào cảnh “mặt phụ huynh” nữa.
    • Chi phí phải chăng
    ===> Tham khảo ngay bảng giá và các ưu đãi tại đây: Người có đôi mắt sâu.
     
Đang tải...