Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Doanh nghiệp BĐS cho khách ngoại đặt chỗ mua nhà trước ngày 1/7

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi thienthan211568, 01/04/2015.

  1. thienthan211568

    thienthan211568 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bây giờ, trên thị trường, một số doanh nghiệp có dự án mới đang kỳ vọng xuất hiện đột biến thanh khoản. Bên cạnh đó, không ít chủ đầu tư khác có sản phẩm tồn kho từ nhiều năm nay cũng đang trông mong vào một sự biến chuyển.

    Đơn cử, đầu tuần trước, trong chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp, VinaCapital đã giới thiệu một chương trình đặc biệt cho Việt Kiều và người nước ngoài mua căn hộ Azura ở Đà Nẵng.

    Cụ thể, những đối tượng khách hàng này có thể giữ chỗ bằng cách đặt cọc 30% qua hình thức giao kèo “hứa mua hứa bán”. Đến khi Luật Nhà ở sửa đổi chính thức có hiệu lực, chủ đầu tư sẽ coi xét những khách hàng này có đủ điều kiện hay không để tiến hành ký hợp đồng chính thức, còn nếu không thì sẽ hoàn lại tiền đặt cọc.

    Tại thị trường Hà Nội, Công ty TNHH Hoà Bình là doanh nghiệp đầu tiên công khai dự kiến bán nhà cho Việt kiều và người nước ngoài từ năm ngoái. vì thế, dù vẫn đang triển khai bán nhà cho người Việt Nam nhưng Công ty Hòa Bình đã để lại một quỹ nhà tương đối lớn thuộc Dự án Hoà Bình Green City tại 505 Minh Khai với mục đích bán cho Việt kiều và người nước ngoài.

    bàn luận với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty Hoà Bình cho biết, doanh nghiệp hiện đang đẩy mạnh tiến độ thi công toà H2 của Hoà Bình Green City để có khả năng bàn giao căn hộ cho khách hàng từ tháng 7 tới đây trùng với thời khắc mở cửa cho Việt Kiều và người nước ngoài và mua nhà. Tuy nhiên, những đối tượng này có thể đăng ký giữ chỗ ngay từ bây giờ.

    Mặc dù vậy, việc bán nhà cho người nước ngoài, không zingplay phải doanh nghiệp nào cũng nô nức. Theo Tổng giám đốc ParkCity Hà Nội Lawrence Peh, ông đánh giá rất cao quy định mở mang quyền và đối tượng người nước ngoài được mua và sở hữu nhà ở tại Việt Nam. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng, việc mở cửa này chưa có tác động ngay trực tiếp tới những dự án như ParkCity Hà Nội nên đơn vị vẫn đặt trung tâm vào nhóm đối tượng này.

    Ông Lawrence Peh giảng giải, dù chính sách thí điểm cho người nước ngoài mua nhà đã khai triển được 6 năm nay nhưng hết thảy khách mua nhà ở tại tiểu khu Nadyne Garden thuộc Dự án ParkCity Hà Nội đều là người dân Việt Nam. Sắp tới, ParkCity Hà Nội cũng vẫn hướng đến khách hàng trong nước là chính đối với tiểu khu Evelyne Garden đang chuẩn bị chào bán.

    Theo giám đốc điều hành CBRE Marc Townsend, việc mở dota truyen ky cửa cho Việt kiều và người nước ngoài mua nhà sẽ có tác động tích cực đến thị trường BĐS về lâu dài nhưng chưa thể ngay tức khắc ảnh hưởng. Luật quy định mở mang hơn nhưng người nước ngoài vẫn phải coi xét, nghe ngóng việc triển khai có vướng mắc gì không trước khi xuống tiền.

    Nhà tham vấn nước ngoài này nhận định, tính cởi mở của Luật Nhà ở sửa đổi được cộng đồng người nước ngoài đánh giá rất cao bởi còn mở cửa vượt cả kỳ vọng của họ. Khi Luật Nhà ở có hiệu linh ban tia lực thì người nước ngoài chỉ cần nhập cảnh vào nước ta là được phép mua nhà, kể cả nhà đất hay căn hộ chung cư. Đặc biệt, họ có thể cho thuê hoặc bán lại nếu không ở.Doanh nghiệp BĐS cho khách ngoại đặt chỗ mua nhà trước ngày 1/7
     
  2. vivawhite

    vivawhite Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tại thị trường Hà Nội, Công ty TNHH Hoà Bình là doanh nghiệp đầu tiên công khai dự kiến bán nhà cho Việt kiều và người nước ngoài từ năm ngoái. vì thế, dù vẫn đang triển khai bán nhà cho người Việt Nam nhưng Công ty Hòa Bình đã để lại một quỹ nhà tương đối lớn thuộc Dự án Hoà Bình Green City tại 505 Minh Khai với mục đích bán cho Việt kiều và người nước ngoài.
     
Đang tải...