Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

doanh nghiệp được bình chọn vào top 200 sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi quannh02, 11/10/2015.

  1. quannh02

    quannh02 Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Phát biểu khai mạc chương trình, và Đặng Thị Ngọc Thu, , tổng biên tập Tạp chí Công thương, Trưởng ban tổ chức chương trình nhấn mạnh:

    Thăng Long Group tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Top 10 “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2015 với sản phẩm thực phẩm chức năng Nutrition, do tạp chí Công thương, Bộ Công thương tổ chức.
    Trong bối cảnh hiện nay, khi Việt Nam gia nhập WTO, hội nhập kinh tế quốc tế, việc nâng cao khả năng cạnh tranh cũng như đưa các thương hiệu của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dùng là vấn đề cấp bách hơn bao giờ hết. Và đó cũng là mục tiêu của chương trình bình chọn Các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Các doanh nghiệp tham gia bình chọn không chỉ thông qua một Hội đồng thẩm định với nhiều chuyên gia hàng đầu Việt Nam mà còn thông qua khảo sát người tiêu dùng cả nước. Do đó, tính công khai và công bằng của giải thưởng luôn được đảm bảo. 200 doanh nghiệp tham gia ngày hôm nay đều xứng đáng với giải thưởng và tự hào vì chất lượng sản phẩm, dịch vụ họ hướng tới khách hàng”

    Đến tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Đảng, Nhà nước, có đồng chí Trương Quang Được, Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Viên, Nguyên Ủy viên TƯ Đảng, Nguyên Phó chủ tịch quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Về phía ban tổ chức, có bà Đặng Thị Ngọc Thu, Tổng biên tập Tạp chí Công thương, Trưởng ban tổ chức chương trình, cùng đông đảo các doanh nghiệp được bình chọn vào top 200 sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

    [​IMG]

    (Tiết mục hợp xướng mở màn chương trình của Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam)



    [​IMG]

    (có bà Đặng Thị Ngọc Thu, Tổng biên tập Tạp chí Công thương)

    Tiếp theo chương trình, đồng chí Trương Quang Được, Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và đồng chí Nguyễn Đức Viên, Nguyên Ủy viên TƯ Đảng, Nguyên Phó chủ tịch quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã trực tiếp trao cúp biểu trưng cho 200 doanh nghiệp. Trong đó, sản phẩm Nutrition của Thang Long Group lọt vào top 10 “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam” năm 2015.

    [​IMG]

    (Giám đốc tài chính Hoàng Hải Yến, đại diện cho Thăng Long Group nhận giải thưởng)

    [​IMG][​IMG]

    Thực phẩm chức năng Nutrion được sản xuất hoàn toàn từ các nông sản của Việt Nam, không phụ gia, chất bảo quản, được chứng nhận an toàn thực phẩm, dựa trên thuyết thực dưỡng Ohsawa của Nhật Bản hiện được hàng nghìn người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của Nutrition, cũng như mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng” và ủng hộ chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Thăng Long Group.

    Một số hình ảnh khác tại chương trình:

    [​IMG]

    (Thăng Long Group và 200 thương hiệu hàng đầu Việt Nam)

    [​IMG]

    (Người nhà Thăng Long)
     
Đang tải...