Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độc đáo cùng các xu hướng thiết kế Logo 2015

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi nguyenkhanhha, 17/07/2015.

  1. nguyenkhanhha

    nguyenkhanhha Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    1. Thiết kế Logo thể hiện cảm xúc

    Người tiêu dùng hiện nay xem hàng hóa như những vật thể có tâm hồn. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cũng chú trọng trong việc thể hiện cảm xúc qua thiết kế Logo, cố gắng để hòa quyện khách hàng của mình. Theo đó, những Logo được thiết kế kèm theo những cảm xúc ngày càng nổi bật. Một mẫu Logo thể hiện cảm xúc cho bạn tham khảo:

    [​IMG]

    Thiết kế Logo thể hiện cảm xúc

    2. Thiết kế Logo có độ dốc

    Mặc dù xu hướng này còn gây nhiều tranh cãi, nhưng nó cũng đang dần trở nên phổ biến. Những mẫu thiết kế Logo này trong quá khứ bị chỉ trích vì chi phí in ấn quá đắt đỏ và khó thực hiện. Nhưng ngày nay, các nhà thiết kế đã chấp nhận sự thật rằng chiều sâu của chúng tạo cho thiết kế của họ vẻ ngoài chau chuốt và những nét mới lạ. Thiết kế Logo có độ dốc cũng tạo cho khách hàng của doanh nghiệp sự hứng thú, khác với những Logo đơn thuần mà họ thường thấy.

    [​IMG]

    Thiết kế Logo có độ dốc

    3. Thiết kế Logo cấy ghép nhiều dạng

    Thiết kế Logo cấy ghép nhiều dạng là một trong những xu hướng thông minh nhất tính đến thời đại hiện nay. Những Logo này là sự tổ hợp của 2 hay nhiều xu hướng thiết kế. Việc sử dụng liên tục nhiều thiết kế cùng các hiệu ứng ánh sáng hoặc kết hợp tên gọi các thương hiệu với hiệu ứng không gian 3 chiều đã tạo ra xu hướng mắt. Hay nói cách khác đây là sự trộn lẫn của nhiều xu hướng thiết kế. Khách hàng có cảm giác hút sâu hơn khi nhìn vào những thiết kế Logo này, điều đó đồng nghĩa với việc doanh nghiệp được nhiều người đặc biệt chú ý hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế Logo cấy ghép nhiều dạng

    4. Thiết kế Logo mang tính sinh thái

    Đây là xu hướng tiềm năng nhất được biết đến trên thế giới. Cùng với sự gia tăng những hiểu biết về môi trường sinh thái, các doanh nghiệp ngày nay đã dần chuyển đổi thiết kế Logo của mình theo hướng này nhằm tạo sự thân thiện hơn đối với môi trường, nâng cao trách nhiệm chung đối với xã hội. Và sản phẩm mới nhất của xu hướng này là logo của McDonald tại Châu Âu.

    [​IMG]

    Thiết kế Logo mang tính sinh thái

    Thiết kế Logo chuyên nghiệp đó phải tạo được ấn tượng với khách hàng, đó là sự kết hợp giữa tính đơn giản và tính độc đáo. Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và năng lực, Go Luca thiết kế Logo dựa trên những bản sắc của doanh nghiệp, nhưng mang hơi thở mới lạ đến với người tiêu dùng.

    Go Luca cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đăng ký bảo hộ thương hiệu trước và sau khi thiết kế Logo/ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đảm bảo tính độc quyền và thương hiệu của quý doanh nghiệp được bảo hộ trên thị trường Việt Nam và thế giới! Liên hệ Hotline: 04 66 714 714 để nhận được sự tư vấn.

    Để biết thêm những chia sẻ, vui lòng xem tại:
    http://goluca.net/info
     
Đang tải...