Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độc đáo nhà hàng tổ chim tại Thái Lan

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi kimnhunglacviet, 04/05/2016.

  1. kimnhunglacviet

    kimnhunglacviet Quản trị viên

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    4
    Vào những năm gần đây điểm du lịch Thái Lan đã không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam hoặc người nước ngoài. Chỉ với tấm vé máy bay giá rẻ đi Bangkok Thái Lan hãng giá rẻ Air Asia là bạn đã có thể đến với Thái Lan đất nước được nhiều du khách bang tặng cho những mệnh danh như Xứ sở Chùa Vàng, thiên đường du lịch, xứ sở của những nụ cười thân thiện, nỗi tiếng với những công trình kiến trúc đền đài, chùa, tháp.

    [​IMG]

    Nhà hàng "tổ chim" một điểm đến thú vị mới tại Thái Lan thu hút du khách không kém, nằm ở khu nghỉ mát sinh thái Soneva Kirl thuộc hòn đảo Koh Kood tại Thái Lan. Là nơi còn khá hoang sơ nhưng nơi đây hiện là điểm đến nổi tiếng, thu hút hàng triệu du khách đặt vé máy bay đi Phuket khám phá bởi sự độc đáo, mới lạ của nó

    Nằm trên đảo Kood của Thái, Soneva Kiri là một nơi nghỉ dưỡng cao cấp, được dựng lên giữa khu rừng nhiệt đới, nằm sát cạnh bờ biển phía Đông Nam vịnh Thái Lan, đến đây du khách sẽ được trãi nghiệm phong cách thưởng thức ẩm thực trên không mới lạ này. Có một chút sợ sệt nhưng cũng không kém phần háo hức khi bạn và người thân của mình ngồi vắt vẻo giữa không trung.

    [​IMG]

    "Tổ chim" ở đây được làm từ vỏ cây và gỗ, nằm ở độ cao 5m so với mặt đất, mang lại cho bạn sự riêng tư cũng như cơ hội chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên từ trên cao. Bạn cũng có thể vừa ăn uống, trò chuyện vừa vãn cảnh từ nhà hàng độc đáo này.

    Một điểm đặc biệt khác của nhà hàng này là khi bạn gọi món, người phục vụ sẽ đưa đồ ăn cho bạn thông qua một chiếc ròng rọc kéo lên, sau đó họ sẽ xuống dưới để giữ sự riêng tư cho bạn.

    [​IMG]

    Đây là hình thức kinh doanh dịch vụ mới không chỉ ở Thái Lan mà còn trên cả thế giới. Bạn có thể có được một bữa tối thân mật hay bữa trưa thoải mái khi đến nhà hàng này.

    Giá nhà nghỉ "tổ chim" cho hai người là 950 USD/ một ngày, bao gồm phí vận chuyển bạn lên cao, ba bữa ăn hàng ngày với rượu, nước giải khát, bar mini, wifi, dịch vụ giặt là, các hoạt động nghỉ dưỡng do bạn lựa chọn, và cơ hội ăn trưa trong "tổ chim" trên cao.

    Hay cùng Air Asia du lịch đến thái lan cùng tận hưởng cảm giác mới lạ độc đáo tại nhà hàng tổ chim.

    PHÒNG VÉ MAY BAY LẠC VIỆT
    Địa Chỉ : 40A Hoà Bình, Phường 5, Quận 11, Tp.HCM
    Hotline : (08) 397 55 341 - 397 55 342 - 397 55 343
    Di Động : 0941 226 229 - 0121 575 3929
    Yahoo : hoatuyethong_03 - hoatuyethong_04
    Email :agentlacviet@gmail.com
     
Đang tải...