Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đội Bay Và Mạng Lưới Đường Bay Của Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi suongpham, 09/01/2015.

  1. suongpham

    suongpham Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Đội Bay Và Mạng Lưới Đường Bay Của Vietnam Airlines

    Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đảm bào sự an toàn trên chuyến bay, Vietnam Airlines đã không ngừng cập nhập và sử dụng các máy bay hiện đại sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất vào trong đội bay của mình, đây cũng là một trong những chiến lược phát triển hàng đầu của Vietnam Airlines. Tính đến nay đội bay của Hãng hàng không Vietnam Airlines gồm có:

    Đội bay Boeing 777: là đội bay chuyên khai thác các hành trình dài đi các nước lớn tại Châu Âu, Châu Úc, Đông Nam Á và một số các tỉnh nội địa của Việt Nam. Với công nghệ tiên tiến và khoang ngồi khá rộng rãi với hơn 300 ghế, các bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu cùng với chất lượng phục vụ tuyệt vời khi bay cùng đội bay này trong suốt tuyến trình dài này mệt mỏi.

    Đội máy bay Airbus 330: thường xuyên bay các tuyến đường quốc tế tầm trung trong các khu vực Đông Nam Á, các tỉnh thành nội địa tại Việt Nam và một số nước tại Trung Đông, đây là máy bay hạng trung với các số chổ ngồi trung bình từ 266 đến 280 chỗ.

    Đội máy bay Airbus 320/321: Với số ghế ít hơn và máy bay tầm nhỏ Airbus 320 chuyên chở các hành khách và hàng hoá đến các nước trong khu vực Đông Nam Á, Hồng Kông và nội địa.

    Đội máy bay ATR72, Fokker 70: Là các đội máy bay chuyên cho các tuyến bay ngắn đến các thành phố tại khu vực sông Mê Kông và một số tỉnh thành tại Việt Nam.

    Đội máy bay Boeing 787: Đây là đội bay hiện đại và chất lượng nhất của Vietnam Airlines, đang dự tính sẽ đưa vào hoạt động khai thác chính thức vào năm 2015, Vietnam Airlines đang mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt với nhất với đội bay này.

    Hãy gọi điện cho chúng tôi để có để có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines nhanh nhất với chi phí thấp nhất với nhiều các ưu đãi mới nhất từ đại lý cho các khách hàng thân thiết của chúng tôi.

    Liên hệ để nhận thêm những thông tin về giá vé máy bay nhé:

    Địa chỉ: 164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q1 Tphcm
    Website: vietnambooking.com
    Điện thoại: 08 3956 2142 - 04 3732 2333
    Hotlines: 08 3827 0404
     
Đang tải...