Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đối chọi trên đường bay Đà Lạt từ Jetstar và Vietjet

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truongnx, 03/09/2015.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên tích cực

    Bài viết:
    371
    Đã được thích:
    9
    Cuộc đối chọi "khốc liệt" trên đường bay đi Đà Lạt từ Jetstar và Vietjet Air
    70 cặp vé khứ hồi miễn phí chưa kịp lắng xuống thì thị trường vé cuối tuần lại sôi động cùng loạt vé 180.000đ từ Jetstar. Gia ve may bay Jetstar tiếp tục quay lại với sức nóng quá sức tưởng tượng với loạt vé siêu rẻ “đốt cháy” đường bay Hà Nội – Đà Lạt tháng 9 và 10. Và Vietjet cũng không kém cạnh với mức giá 299.000đ áp dụng cho tất cả các ngày bay trong tháng.

    Jetstar bán phá giá vé đi Đà Lạt

    Theo ghi nhận thì tấm vé 180.000đ/ 1 chiều bay Hà Nội – Đà Lạt là mức giá siêu rẻ cho các ngày bay 16, 22 và 30/9. Tuy số lượng không nhiều và có ít ngày bay có vé giá rẻ nhưng chắc chắn hành khách của Jetstar sẽ có 1 hành trình tiết kiệm và thú vị cùng hãng này.

    [​IMG]

    Chịu khó chờ đợi 1 chút, đến tháng 10 hàng ngàn tấm vé 180.000đ sẽ chào đón bạn. Các ngày bay cụ thể áp dụng mức giá 180.000đ cho hành trình này là ngày 14, 20, 21, 25 đến 28/10. Chỉ cần làm phép so sánh với các ngày bay khác trong tháng bạn sẽ thấy được mức độ siêu tiết kiệm của tấm vé đến từ Jetstsar. Xem giá vé chi tiết dưới đây:

    Nhưng ABAY.vn cũng xin lưu ý: Vé 180.000đ chỉ được bán trên hệ thống website chính thức của hãng.

    Vietjet lấy lòng hành khách bằng loạt vé 299.000đ phủ khắp tháng 9

    Còn trên hệ thống ABAY.vn chẳng cần săn vé bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu tấm vé siêu hấp dẫn 299.000đ từ Vietjet Air. Theo đó, trừ các ngày bay trong tuần đầu của tháng 9, tất cả các ngày bay còn lại trong tháng hãng hàng không Vietjet Air đều tung mức giá 299.000đ khá hấp dẫn.

    Trung bình mỗi ngày Vietjet Air khai thác 2 chuyến vé máy bay đi Đà Lạt từ Hà Nội. Tuy nhiên chỉ duy nhất 1 chuyến bay có mức giá 299.000đ. Chuyến bay giá rẻ thường rơi vào cuối ngày, khởi hành lúc 16:35.

    Mẹo săn vé giá rẻ đi Đà Lạt trên ABAY.vn

    Nếu như săn vé trên hãng với các chương trình khuyến mãi bạn phải thức thật khuya, dậy thật sớm để canh vé vào những giờ độc. Thời gian book vé rất quan trọng vì cùng một thời điểm nhưng nếu ai nhanh tay hơn thì sẽ đặt được. Vậy mà đôi khi vé rẻ vẫn tuột khỏi tầm tay. Vậy tại sao không đặt vé ở ABAY.vn. Với ABAY.vn chẳng cần chờ khuyến mãi vẫn có vé giá tốt. Chỉ cần truy cập ABAY.vn, nhập điểm đi, đến và thời gian đi về hệ thống sẽ tự động lọc và hiển thị cho bạn những mức giá tốt nhất.

    Nếu việc tìm kiếm vé rẻ trở nên khó khăn bạn đừng quên sử dụng công cụ tìm vé rẻ theo tháng của ABAY.vn. "Vé rẻ trong tháng" là chức năng thông minh do ABAY.vn tạo nên để hỗ trợ việc tìm vé của hành khách được nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng so sánh để có được mức giá tốt nhất trong bất cứ thời điểm nào của tháng.

    Dưới đây ABAY.vn xin hướng dẫn các TÌM VÉ RẺ THEO THÁNG:

    [​IMG]

    Công cụ tìm vé rẻ theo tháng ABAY.vn

    Bước 1: Truy cập Abay.vn, mở mục Vé rẻ theo tháng, hệ thống sẽ hiện ra ô search theo tháng.

    Bước 2: Vào ô search vé; nhập điểm đi; điểm đến; tháng bay; số lượng người. Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã an toàn. Sau khi nhập mã an toàn bạn chỉ cần chọn “Kiểm tra giá vé” ở bên phải ô search

    Bước 3: Sau khi tìm được book vé máy bay giá rẻ bạn chỉ cần nhấn nút đặt vé là xong

    Chỉ với 3 bước thao tác vô cùng đơn giản và nhanh chóng bạn đã có 1 bảng giá vé tốt nhất trong tháng ở hành trình bạn muốn. Không phải so sánh giá vé từng ngày cũng như của từng hãng. Tất cả chỉ gói gọn trong 3 cú click chuột. Quá tuyệt phải không nào!

    ABAY.vn chúc bạn săn vé rẻ thành công.
     
Đang tải...