Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đôi điều Lạc Hồng Lotus - chủ đầu tư nói gì

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi quyen1234, 09/06/2016.

  1. quyen1234

    quyen1234 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lạc Hồng là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn như Belvedere Resort Tam Đảo, Khu đô thị Lạc Hồng (Phố Nối – Hưng Yên), khu du lịch khoáng nóng Kim Bôi, biệt thự lạc hồng lotus (N01 T5 Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn),… Là một công ty uy tín và tiềm năng đầu tư cao nhưng Công ty cồ phần đầu tư Lạc Hồng còn khá kín tiếng trên thị trường Bất động sản.

    Từ một công ty xây dựng dân dụng, nay Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng (gọi tắt là Lạc Hồng) đã và đang sở hữu nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội, Vĩnh Phúc và Hưng Yên. Lạc Hồng được chính thức thành lập ngày 15/9/2003 tại Hà Nội, hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ tầng với hàng trăm dự án quy mô lớn, chất lượng cao đồng thời cũng là chủ sở hữu của nhiều bất động sản tầm cỡ. Trong khi Lạc Hồng thường được biết đến là một doanh nghiệp trẻ của lĩnh vực xây dựng dân dụng thì tính đến năm 2015, công ty có vốn điều lệ 81 tỷ đồng, có 71 cổ đông và ông Lê Xuân Trường là Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc.
    [​IMG]

    Một số công trình có giá trị cao tiêu biểu giúp tạo uy tín cho công ty như tòa B chung cư Thăng Long Number One trị giá hơn 813 tỷ, trụ sở Bộ Công an 460 tỷ, bệnh viện Việt Đức hơn 226 tỷ, Gara ngầm tòa nhà Quốc Hội 401,6 tỷ, phần thân Bộ Ngoại giao mới hơn 232 tỷ,… Doanh thu thuần hàng năm của Lạc Hồng vào khoảng 600 tỷ đến 800 tỷ đồng; Tính đến năm 2014, tổng giá trị tài sản của công ty lên trên 1.862 tỷ đồng.

    Tuy nhiên, ở lĩnh vực đầu tư vào các dự án địa ốc thì đại gia “Trường Lạc Hồng” lại khá kín tiếng. Mới đây, đại gia này bất ngờ khởi công xây dựng một dự án chung cư cao cấp tại khu đô thị Ngoại Giao Đoàn (Tây Hà Nội), tuy nhiên, dự án cũng ít được biết đến. Dự án có tên là khu dân cư lạc hồng lotus , nằm trên khu đất rộng 2.000 m2, được thiết kế với 3 tầng hầm và 35 tầng nổi, cung cấp cho thị trường 300 căn hộ cao cấp. Dự án nằm tại phía Tây Hồ Tây, sở hữu vị trí đẹp nhất khu Đoàn Ngoại Giao.
    [​IMG]

    Lạc Hồng Lotus
    Phối cảnh dự án chung cư Lạc Hồng Lotus
    Hàng loạt dự án bất động sản khác cũng đã và đang được Lạc Hồng ầm thâm đầu tư và cũng có rất ít thông tin trên thị trường, như: Bệnh viện An Sinh tại Mỹ Đình quy mô 2,5 ha – Tổng mức đầu tư 600 tỷ, trụ sở công ty Lạc Hồng ở Lê Văn Lương – Tổng mức đầu tư 50 tỷ,… Đặc biệt, từ đầu năm 2014, Lạc Hồng đã đổ thêm hơn 30 tỷ đồng để góp phần “cứu vớt” dự án Az Lâm Viên sau một thời gian dài trì trệ thi công tại tầng 2. Tuy nhiên, do trục trặc giấy tờ, dự án phải tạm dừng thi công khi xây dựng đến tầng 14 (Trên tổng số 29 tầng theo kế hoạch).

    Ngoài đầu tư, tham gia xây dựng các dự án bất động sản, từ năm 2014 – 2018, “đại gia Lạc Hồng” còn tham gia hỗ trợ chương trình bình chọn và trao Giải thưởng 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu mỗi năm từ 300 triệu đến 500 triệu đồng mỗi năm. Đây được xem là giải thưởng uy tín và có giá trị nhân văn sâu sắc đến xã hội. Xuyên suốt 19 năm, chương trình đã vinh danh và chắp cánh ước mơ cho 190 thanh niên Việt Nam ưu tú trên mọi lĩnh vực cũng như tạo được dấu ấn sâu đậm trong cộng đồng.
    ->>> Xem thêm : khu dân cư west bay sky residences - điểm xanh mới của khu đô thị ecopark
    Theo nharieng.co
     
  2. ngocha2991

    ngocha2991 Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    uppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  3. thuctapseonx06

    thuctapseonx06 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    uppppppppp
     
  4. thuctapseonx06

    thuctapseonx06 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    upppppppppp
     
  5. thuctapseonx06

    thuctapseonx06 Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    uppppppppppppppp
     
Đang tải...