Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đôi điều về chương trình AP

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi tientien2233, 04/09/2017.

  1. tientien2233

    tientien2233 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi điều về chương trình AP

    GSQT - Chương trình AP (Advanced Placement) là một trong những chương trình quốc tế phổ biến tại Mĩ và Canada. Đối với các bạn học sinh có nguyện vọng được đi du học tại Mĩ hoặc Canada thì đây là tấm vé giúp các bạn có thể hoàn thành mong ước của mình. Tuy nhiên, việc ôn thi AP là không hề dễ vì ngoài những kiến thức nền tảng của các môn học có trong chương trình, các bạn còn phải học các môn đó bằng tiếng Anh. Vì thế, đã có rất nhiều bạn học sinh tìm đọc AP prep books để có thể tìm hiểu và học hỏi các kinh nghiệm trong những cuốn sách này.
    [​IMG]
    Học chương trình AP
    Sau khi tìm hiểu được chương trình AP là gì, các bạn hẳn cũng biết AP bao gồm nhiều môn học và Toán là một trong những môn học đó. Bên cạnh việc tìm kiếm AP prep books, các bạn học sinh cũng tìm kiếm AP Math Tutor in HCM City để có thể cải thiện kết quả môn học. Ngoài ra, tìm kiếm một giáo viên dạy thêm có kinh nghiệm, kiến thức vững chắc và đặc biệt là vốn tiếng Anh lưu loát để có thể giải thích, truyền đạt các kiến thức của môn Toán học một cách dễ hiểu nhất là việc rất cần thiết.
    [​IMG]
    Học thêm Toán học chương trình quốc tế
    Việc tìm kiếm gia sư dạy kèm Toán bằng tiếng Anh là rất cần thiết ngoài việc tìm kiếm AP prep books, vì đối với các trường quốc tế, giờ học trên lớp là quá ngắn và không đủ để các bạn có thể tiếp thu các kiến thức mới một cách triệt để nhất. Ngoài ra, khi học với các gia sư, các bạn học sinh cũng sẽ được giải đáp các thắc mắc của mình trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó, các bạn cũng sẽ được giáo viên giảng dạy các thuật ngữ Toán học bằng tiếng Anh trong quá trình học để nâng cao vốn từ ngữ học thuật của mình.

    Tại Gia sư Quốc tế, chúng tôi đưa ra các chương trình quốc tế nhằm giúp các bạn học sinh có thể tăng thêm kiến thức, vốn tiếng Anh chuyên ngành và các kĩ năng cần thiết để có thể vượt qua các kì thi quốc tế dễ dàng hơn. Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, những bí quyết và kinh nghiệm nên biết trong quá trình ôn tập sẽ được chia sẻ với các bạn học sinh trong quá trình học.
    Email: info@intertu.edu.vn
    Hotline: 028.22.42.62.82
     
Đang tải...