Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đội hình hay nhất thế giới năm 2022: Mbappe sánh vai Kane, Neymar

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thaoju, 26/10/2017.

  1. thaoju

    thaoju Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Các nhà chuyên môn đã đưa ra dự đoán về đội hình tiêu biểu 5 năm nữa, khi đó những Ronaldo và Messi đều sẽ được thay thế bằng những cái tên đang nổi hiện nay.
    [​IMG]

    Thủ môn – Alban Lafont (Toulouse)

    [​IMG]

    Lafont ra sân tới 70 trận cho Toulouse và thể hiện được những phẩm chất của một thủ môn hàng đầu khi chỉ mới 18 tuổi. Sau vài năm nữa, việc anh chia tay Les Pitchouns để đứng trong khung gỗ của các ông lớn châu Âu là điều không có gì bất ngờ.

    Hậu vệ phải – Dani Carvajal (Real Madrid)

    [​IMG]

    Chỉ mới bước vào giai đoạn đỉnh cao phong độ nhưng hậu vệ 25 tuổi anh đã giành vô số những danh hiệu cao quý cùng Kền kền trắng. Carvajal đang giúp cho hành lang phải của nhà đương kim vô địch Champions League trở nên toàn diện bậc nhất châu Âu.

    Trung vệ – Marquinhos (PSG)

    [​IMG]

    Từ năm 2013 khi gia nhập PSG đến nay, Marquinhos đã sở hữu riêng cho mình 3 danh hiệu Ligue 1, một Coupe de France và bốn Coupe de la Ligue. Trong bối cảnh Thiago Silva đang dần đi về phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, Marquinhos cùng Presnel Kimpembe được kỳ vọng sẽ tạo nên một lá chắn thép nơi hàng thủ đội bóng thành Paris. Anh sẽ là nhân tố không thể thiếu trong hành trình hiện thực hóa tham vọng Champions League của đội bóng nước Pháp.

    Trung vệ – Raphael Varane (Real Madrid)

    [​IMG]

    19 tuổi, Varane đã giành được thành tích tốt trong đội hình toàn sao của Los Blancos nhưng đến nay phong độ vẫn được duy trì ấn tượng. Thể hình lực lưỡng cùng chiều cao lý tưởng 1m91 giúp anh trở thành một con quái vật thực thụ nơi hàng phòng ngự đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ngoài ra, khả năng chọn vị trí cực tốt của Varane cũng được đánh giá rất cao.

    Hậu vệ trái – Benjamin Mendy (Man City)

    [​IMG]

    Với phong độ ấn tượng trong màu áo Monaco mùa trước, Mendy đã khiến cho Pep Guardiola bỏ ra 50 triệu bảng để đem anh về sân Etihad. Hậu vệ người Pháp có thể lực sung mãn cùng tốc độ, ra khả năng tạt bóng đáng nể. Tất cả những yếu tố này cộng với việc được nhào nặn bởi Pep Guardiola, Mendy hứa hẹn sẽ trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong 5 năm nữa.

    Tiền vệ – Dele Alli (Spurs)

    [​IMG]

    Bằng thành tích ghi bàn “khủng” nhất châu Âu trong vai trò tiền vệ, Dele Alli đã 2 năm liền được PFA bình chọn là “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League”. 5 năm nữa, Alli được dự đoán sẽ là cái tên khuynh đảo mọi đội hình.

    Tiền vệ – Thiago Alcantara (Bayern Munich)

    [​IMG]

    Thời Iniesta hay Xavi vẫn ở đỉnh cao phong độ, Thiago không thể hiện được mình nhưng cho đến lúc này, anh đã chứng tỏ vai trò không thể thiếu của mình trong hàng ngũ Bayern. Phẩm chất nghệ sĩ thiên bẩm đã giúp cho Thiago đứng vững giữa thời đại mà thể hình mới là yếu tố quyết định ở tuyến giữa.

    Tiền vệ – Marcos Asensio (Real Madrid)

    [​IMG]

    Năm 2014, Asensio chuyển đến Real với mức phí chỉ 3,9 triệu euro, 3 năm sau đó anh ký bản hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu cùng điều khoản giải phóng lên tới 500 triệu euro. Dẫu chưa tìm lại cảm giác tốt nhất sau chấn thương nhưng sao mai 21 tuổi vẫn luôn giành được niềm tin từ ông thầy Zidane.

    Tiền đạo – Kylian Mbappe (PSG)

    [​IMG]

    Cậu bé Vàng 2017 đang trải qua những tháng ngày đẹp như mơ trong màu áo PSG bên cạnh hai sát thủ hàng đầu thế giới là Neymar và Cavani. Mùa hè sang năm, anh sẽ chính thức trở thành người của PSG với mức phí chuyển nhượng 180 triệu euro.

    Tiền đạo – Neymar (PSG)

    [​IMG]

    Chuyển tới PSG với mức phí kỷ lục 220 triệu euro, “người thừa kế Messi” đã quyết định tìm con đường mới để cạnh tranh sòng phẳng với đàn anh của mình. Anh sở hữu những phẩm chất tốt nhất của một tiền đạo, từ kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật cho tới khả năng dứt điểm sắc bén. Nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng như vậy, không ngạc nhiên khi chỉ 1, 2 năm nữa Neymar sẽ thay Ronaldo và Messi ẵm Quả bóng vàng.

    Tiền đạo – Harry Kane (Spurs)

    [​IMG]

    Người Anh hẳn đang rất tự hào khi mà đã rất lâu rồi bóng đá nước này mới lại sản sinh ra một tiền đạo xuất chúng như Kane. Chân sút 24 tuổi ẵm trọn danh hiệu “Vua phá lưới” tại Premier League trong hai mùa gần nhất. Báo chí gần đây đồn rằng, Real Madrid sẵn sàng xô đổ mọi kỷ lục chuyển nhượng để có được chữ ký của Kane và biến anh trở thành người thừa kế của Ronaldo.

    Cùng soi kèo châu âu đêm nay tại vn.13322 nào
     
Đang tải...