Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đôi kết hợp FEUER FE-D50 chính hãng rẻ nhất

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi chonhabep, 15/10/2015.

  1. chonhabep

    chonhabep Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với kinh nghiệm lâu năm trong việc chế tạo các sản phẩm đồ gia dụng của Đức. FEUER đã cho ra đời các dòng sản phẩm bếp điện từ hiện đại, đẹp mắt sử dụng các công nghệ mới nhất trong ngành chế tạo bếp điện từ, giúp người sử dụng nấu nướng an toán, nhanh chóng, tiện lợi ngoài ra còn giúp căn bếp gia đình luôn luôn sáng đẹp, sạch sẽ.

    Hiệu quả sử dụng lên tới 95%

    Hiệu quả nấu nướng khi sử dụng bếp điện từ đôi kết hợp FEUER FE-D50 lên tới 95% và



    [​IMG]

    Theo so sánh của Bộ Năng lượng Mỹ. thời gian để đun sôi ½ gallon nước (tương đương 1,9l), bếp từ chỉ mất 4 phút 46 giây, tiêu tốn khoảng 710 kJ, trong khi bếp ga mất 8 phút 18 giây và tiêu tốn 1340kJ.

    Công nghệ vi mạch của hãng Siemens

    Với bề dày truyền thống lâu năm, Siemens là hãng chế tạo các vi mạch, linh kiện điện tử hàng đầu thế giới hiện nay. Là hãng tiên phong trong việc hiện đại hóa công nghiệp của Đức. Hiểu được điều đo Feuer đã ứng dụng các thiết bị, linh kiện điện tử hiện đại của Siemens vào các sản phẩm bếp từ của mình. Điều đó giúp cho các sản phẩm bếp từ của Siemens luôn luôn đi đầu về công nghệ.






    [​IMG]


    Bếp FEUER được áp dụng công nghệ bàn phím điều khiển trượt kiểu slide, kết hợp cảm ứng đa điểm siêu nhạy, giúp bạn dễ dàng điều khiển công suất, nhiệt độ theo ý muốn cực kỳ nhanh chóng chỉ bằng một cái chạm nhẹ


    Công nghệ horiZonetech tối tân

    Bếp điện từ đôi kết hợp FEUER FE-D50 thiết kế với công nghệ horiZonetech hiện đại, giúp bếp tự nhận diện đáy nồi và dụng cụ nấu trên bề mặt bếp, do đó trong quá trình nấu, bạn có thể tự do di chuyển dụng cụ nấu với các kích cỡ khác nhau giữa các vùng nấu nhưng bếp vẫn ghi nhớ công suất và nhiệt độ ban đầu.

    [​IMG]


    Đo điện năng tiêu thụ


    Bếp điện từ đôi kết hợp FEUER FE-D50 là loại bếp duy nhất có chức năng đo điện năng tiêu thụ hiện đại nhất, cho phép hiển thị liên tục lượng điện tiêu thụ trong quá trình nấu giúp người dùng kịp thời điều chỉnh được nhiệt độ và công suất nấu để tiết kiệm điện

    [​IMG]



    An toàn tuyệt đối

    Bếp điện từ đôi kết hợp FEUER FE-D50 được thiết kế với các tính năng an toàn tuyệt đối như:

    - Mặt bếp luôn mát lạnh, không lo bị bỏng

    - Bếp có chức năng cảnh báo chống tràn & cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng

    - Tự động ngắt khi quá nhiệt hoặc không có nồi, do đó không lo quên tắt hết bếp như sử dụng bếp gas

    - Bếp không sản sinh ra khói, không tạo ra khí CO2 như bếp ga, giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng

    Chỉ 10 giây để làm sạch bếp


    Toàn bộ bề mặt bếp điện từ đôi kết hợp FEUER FE-D50 luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu, do đó nếu bị tràn hoặc vương thức ăn ra mặt bếp, ngay cả trong khi đun nấu, người sử dụng vẫn có thể vừa đun vừa dễ dàng lau chùi bề mặt bằng cách dùng giẻ ẩm quệt nhẹ, thậm chí không cần tắt bếp mà không sợ bị bỏng. Việc vệ sinh rất nhanh gọn, vì tất cả đều ở trên 1 mặt phẳng bóng, chứ không có các kiềng và vòng lửa khó lau chùi như bếp ga.

    [​IMG]


    Chức năng hẹn giờ

    Hệ thống hẹn giờ được thiết kế lên tới 4 giờ, do đó bạn có thể rảnh tay để làm những việc mình yêu thích. Khi thời gian cài đặt hết, bếp sẽ tự động báo.

    [​IMG]

    Vùng đun nấu siêu lớn

    Bếp điện từ đôi kết hợp FEUER FE-D50 được thiết kế với vùng đun nấu siêu lớn nên phù hợp với mọi đường kính của nồi sử dụng, bạn có thể dùng nồi có kích thước to hoặc dài. Kích thước mặt bếp dài, do đó bạn để được nhiều nồi bên trên.

    [​IMG]



    Khóa an toàn trẻ em


    Bếp có chức năng khóa trẻ em. Khi chức năng này được kích hoạt, các phím chức năng sẽ không sử dụng được, do đó bạn không lo trẻ con sẽ bấm nghịch trong quá trình nấu.

    [​IMG]
     
Đang tải...