Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đôi mắt đẹp dựa vào ưu điểm nào?

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi kimchi8, 12/04/2018.

  1. kimchi8

    kimchi8 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    488
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nữ
    Để xuất hiện một cách ấn tượng nhất khitham dự những buổi giao lưu, các sự kiện quan trọng thì đôi mắtđẹp long lanh là thứ chẳng thể thiếu để đôi mắt của bạn lớn tròn hơn, ánh nhìn thêm lôi cuốn và hấp dẫn.

    Giả dụ mi fake cần phải gắn mỗi khi điểm trang thì nối mi cho phép chị em không phải khiến cho việc này trong vòng 1-6 tháng tùy từng bí quyết nối mi và độ giữ gìn của chủ nhân.ban đầu, lúc vừa dán mi xong, người được nối sẽ sở hữu cảm giác nặng ở mí mắt.

    [​IMG]

    Những thời trang nối mi mang phổ biến thời trang nối mi như: Nối mi kiểu Mỹ (hiện đại và thời trang,nối mi Nhật Bản (lạ và thu hút), nối mi Hàn Quốc (ngọt ngào, lãng mạn), nối mi Ấn Độ (kiêu sa, quyến rũ),... mang đến các vẻ đẹp khác nhau cho bạn gái. bây giờ, Nối mi 3Dlà khoa học nối mi mới nhất, tiên tiến nhất trên thị phần.

    [​IMG]

    Những mẫu mi hiện nay với gần như dòng mi như: Mi tơ, mi lụa, mi chùm, mi đính đá, mi gân, mi bạc kim tuyến, mi tóc, mi hộp, mi hình chữ Y, mi đống khay,...

    [​IMG]

    Mắt một mí

    Lông mi kém chất lượng luôn là lựa chọn xuất sắc để “giải cứu” các cô nàng 1 mí. Tùy theo bắt mắt muốn hướng đến mà bạn với thể chọn độ dài, dày lông mi. ví như thích kiểu cuốn hút bỗng dưng, hãy thử cáccặp mi dài vừa phải nhưng sở hữu độ dày hơi cùng 1 trục đường kẻ line thật mảnh.

    [​IMG]

    Nên chọn dòng mi lụa bởi mi lụa mảnh, thưa, dài và cong sẽ giúp làm vượt bậc hình dạng xuất sắc của đôi mắt bạn.

    Bạn có thể gắn cả mi mắt dưới để đôi mắt một mí trông to hơ

    Mắt tròn

    đôi mắt tròn, hãy chọn cho bạn chiếc mi lụa, mi dài, dày cong giúp đôi mắt bạn trở thành đẹp long lanh tới bất thần.

    Mắt hình thoi, hình nón

    Dáng mắt này thích hợp sở hữu phần nhiều mọi dòng mi nối nhưng mi lụa, mi chùm cong sẽ giúp bạn mang đôi mắt trông to tròn hơn và tôn dáng mắt hơn.

    [​IMG]

    Mắt to tròn

    Để khiến nổi bật đôi mắt to tròn khôn cùng đáng yêu của bạn, hãy chọn cho mình một vài lông mi có những sợi dài đều nhau. những cặp lông mi có kiểu dáng lạ mắt, độc đáo cũng là 1 gợi ý không tồi cho bạn lúc tham dự các buổi giao lưu ấn tượng. tuy vậy, đừng chọn lông nheo quá dày nhé, chúng sẽ làm chođôi mắt cuốn hút của bạn bị nhỏ đi.

    [​IMG]

    Mắt hình hạnh nhân

    Những đôi mắt mang hình dáng giống quả hạnh nhân là kiểu mắt dễ chọn lông mi giả nhất, tương tự như khuôn mặt hình oval cũng rất dễ tạo kiểu tóc. Để vẻ ngoài của mình trở thành thật ấn tượng, những cô gái mang thể chọn phương pháp kẻ eyeline đậm cộng một tí lông nheo giả riêng lẻ ở đuôi mắt để tạo hình mắt mèo (cat eye) hoặc 1 cặp mi thật dài và dày cho các buổi chiêu đãi tối.

    [​IMG]

    Mắt sụp mí

    Đừng chọn cho mình những kiểu lông nheo quá dày, dài giả dụ bạn lỡ với một đôi mắt ko mấy cuốn hút. Phần mí mắt của bạn sẽ rõ ràng hơn giả dụ được định hình bằng miếng dán kích mí. Đây là một đôi lông mi mang các sợi dài và ngắn đan xen, sợi dài nhất sẽ ở ngay giữa bầu mắtcó thể sử dụng đến các chiêu kích mí để 'chữa' đôi mắt bị sụp mí, một mí.

    [​IMG]

    Lưu ý sau khi nối mi và bí quyết giúp mi lâu bền

    Sau lúc thực hành thủ thuật nối mi 24 giờ, vùng mi được nối mới hoàn toàn khô hẳn. bởi vậy, bạn nên chú ý:

    - Chớp mắt nhẹ nhõm, ko chạm vào mi nối hay vùng mắt. tránh dụi mắt bằng tay khiến cho xô lệch vị trí mi và khiến cho keo dán mi dính vào mắt. Mỗi lúc bạn bị bụi hay gai mắt bạn nên nhẹ nhàng dùng tăm bông để khiến sạch điều này còn giúp ích cho mắt bạn không bị tác dụng khiến đỏ mắt.

    - Cẩn thận khi rửa mặt. Bạn không nên rửa mặt bằng nước ấm, điều này sẽ không phải chăng cho keo nối mi của bạn. Nên tiêu dùng bông tẩy trang thấm nước rửa nhẹ vùng mắt.

    - Giảm thiểu sử dụng mascara và tẩy trang cho mắt. khi bạn đã tiêu dùng khoa học nối mi thì bàn chải mascara là căn nguyên gây ra rụng mi của bạn. Bởi hàng mi của bạn đã rất cong, đều và tuyệt đẹp rồi.

    - Không nên tiêu dùng bất kỳ dòng kem, serum hay lotion săn sóc vùng da loanh quanh mắt.

    [​IMG]

    - Tư thế ngủ đúng: lúc ngủ, phổ thông người mang thói quen nghiêng mặt xuống gối, điều này với thể làm mi gãy rụng hoặc xô lệch. Mi nối được khiến bằng sợi nilon hoặc sợi lụa, ví như không kỹ lưỡng, bạn với thể khiến cho sợi mi gấp lại hoặc lệch múi dán, gây mất thẩm mỹ cho mắt. vì thế, thấp nhất bạn nên nằm ngửa lúc ngủ.

    [​IMG]

    - Để ý điểm nối mi mỗi ngày: Sau mỗi lần rửa mặt, trang điểm, hoặc bất cứ khi nào bạn có dịp soi gương trong ngày, nên kiểm tra các sợi mi xem có bị hở điểm nối hay không. giả dụ hở rộng rãi, bạn có thể dỡ sợi mi ra khỏi mắt và dặm lại mi mới. Sau mỗi lần kiểm tra, bạn nên nhắm hờ mắt và dùng ngón tay đẩy nhẹ hàng mi lên theo chiều cong của chúng để giúp mi cong đều hơn.

    [​IMG]

    - Sau khi nối mi, cần thường xuyên đến Salon Hồng Cẩm để chăm sóc khi có vấn đề tụng hay gãy…v…v…

    - Đeo kính mỗi lúc đi ra ngoài trời để kiểm soát an ninh mắt và mang mối nối mi đẹp.

    Để giữ được mi nối bền lâu và luôn đẹp, chị em nên chịu thương chịu khó lưu ý những vấn đề trên

    ************************************

    Tạo cuộc hẹn cho ban nhé!

    Salon Hồng Cẩm rất hân hạnh được phục vụ!

    Salon HỒNG CẨM

    641 Bà Hạt, Phường 6, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

    Salon Hồng Cẩm: 090 850 69 96

    https://www.facebook.com/Salonhongcam/
     
Đang tải...