Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đổi màu thiết kế bên trong ô tô là gì?

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 09/01/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Ô tô không chỉ là được xem là phương tiện đi lại di chuyển mà còn được xem như một sở thích, phong thái, biểu lộ đẳng cấp của người chủ sở hữu xe. Không riêng gì ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới. Cho nên người tiêu dùng lúc nào thì cũng muốn xe mình phải đẹp, cao cấp, bắt mắt.

    Lúc mua xe hơi mới, phần màu sắc nội thất phải chịu ảnh hưởng màu sẵn có của xe, có thể nhiều bạn sẽ không thích hoặc chưa hợp tử vi phong thủy. Hay xe hơi sử dụng qua nhiều năm, phần thiết kế bên trong xuống cấp và tiêu cực. Thì lúc nãy bạn cần phải đổi màu nội thất ô tô hay làm lại phần nội thất ô tô.

    [​IMG]
    Những phần tử có thể đổi màu trong nội thất ô tô
    Đổi khác màu sắc thiết kế bên trong ô tô sẽ phụ thuộc vào nhu yếu & mức độ của xe, mà cơ sở xúc tiến sẽ hỗ trợ tư vấn triển khai đổi màu cho các chi tiết tương thích. Để sở hữu được một sắc tố toàn bộ vừa mắt, những cụ thể cần phải được phối màu với 1 sự đo lường và tính toán kỹ lưỡng. Những chi tiết cụ thể được đổi màu có thể kể đến như sau:

    1. Đổi màu ghế da
    Màu ghế da là vấn đề quan trọng để đổi màu nội thất ô tô vì phần ghế chiếm hầu hết không gian nội thất ô tô. Nhiều chủng loại chất liệu da để bọc ghế cũng rất đa dạng làm cho khách lựa chọn. Bạn có thể xem thêm lại nội dung bài viết support bọc ghế da ô tô.
    2. Bọc da phần cửa xe hơi
    Để sắc tố trong không gian nội thất trở nên hài hài hòa hơn thế thì phần cánh cửa ô tô cũng được bọc phần da. Chất liệu da được bọc là dòng da thượng hạng.
    3. Bọc da những cụ thể quan trọng trong xe
    Đối với những cụ thể chi tiết không còn bọc da, thì giai đoạn đổi màu thiết kế bên trong xe hơi được triển khai bằng phương pháp sử dụng sơn. Vật liệu sơn được dùng cũng đảm bảo an toàn thượng hạng lâu bay màu. Còn sót lại những chi tiết quan trọng như: vô lăng, cần số, táp lô, gác tay… sẽ được bọc da hạng sang.
    Nên đổi màu thiết kế bên trong ô tô ở đâu?
    Cải tạo màu thiết kế bên trong ô tô không phải là việc làm đơn giản vì tác động đến độ thẩm mỹ và làm đẹp của tổng thể toàn bộ nội thất của ô tô. Vì đó công việc này cần phải được thực thi ở những nơi đáng tin cậy, có tay nghề cao & nhiều kinh nghiệm.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
Đang tải...