Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đôi nét về dòng xe Chevrolet Cruze

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi MinhPhuc123123, 18/06/2016.

  1. MinhPhuc123123

    MinhPhuc123123 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chevrolet Cruze LT thế hệ mới 2016 được chính thức ra mắt từ ngày 19/8 với phiên bản số sàn. Kể từ khi dừng sản xuất từ năm 2012, phiên bản mới xe Chevrolet Cruze LT có sự khác biệt rõ rệt so với thế hệ trước nhất là ở kiểu dáng xe, khoác lên mình một diện mạo mới trẻ trung và thể thao hơn theo xu hướng chung thiết kế của những dòng xe hiện đại. Xe Chevrolet Cruze LT được phát triển dựa trên phiên bản Cruze LS trước đó nên có thể thấy khá nhiều điểm giống nhau giữa hai xe như: động cơ E-Tec II dung tích 1.6 L đi cùng hộp số sàn 5 cấp, nội thất ghế nỉ... Bên cạnh mẫu xe Cruze LT 1.6 số sàn thì phiên bản số tự động Cruze LTZ 1.8 được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn, các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết bài viết sau:

    [​IMG]
    Cruze LT 2016 có kiểu dáng mới vô cùng sang trọng và bắt mắt nhờ việc sử dụng nhiều chi tiết đường viền mạ crom sáng bóng. Ngoài ra, Cruze phiên bản mới Nhìn chung, kích thước tổng thể xe Cruze LT lớn hơn phiên bản cũ với thông số cụ thể DxRxC lần lượt là 4.597 x 1.788 x 1.477 mm cùng chiều dài cơ sở 2.685mm và khoảng sáng gầm xe 160 mm. Chevrolet Cruze LT sẽ là một lựa chọn đáng tiền ở phân khúc xe sedan hạng C bởi kiểu dáng hiện đại sang trọng và nội thất rộng rãi mà mức giá lại rất hợp lý khi chỉ tầm tiền với xe sedan hạng B như Toyota Vios E.

    Trước khi được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 04/2010, Chevrolet Cruze đã có mặt trên hơn 130 quốc gia và là chiếc sedan bán chạy nhất trên thị trường quốc tế, bỏ xa Civic và Corolla vốn đang phải vật lộn khắc phục hậu quả của thảm họa sóng thần tại Nhật Bản. Chính “thiên thời, địa lợi và nhân hòa” đã giúp Chevrolet Cruze đạt được thành tích kì diệu của mình.
    Mẫu Sedan cỡ nhỏ Chevorlet Cruze 2015 có 6 phiên bản để khách hàng lựa chọn: L, LS, LT, LTZ, Eco và Diesel.

    [​IMG]
    Phiên bản Cruze L và LS được trang bị la-zăng thép 16-inch, vô-lăng dạng khung tròn hợp lý, điều hòa không khí đạt chuẩn, ghế trước có thể điều chỉnh độ cao, ghế sau có thể gập gọn theo tỷ lệ 6/4, kết nối điện thoại Bluetooth, hệ thống OnStar (với kết nối LTE 4G và Wifi), hệ thống âm thanh 6 loa có đầu máy CD, cổng kết nối USB và Aux. Phiên bản LS còn có thêm radio vệ tinh.
    Phiên bản LT có 2 phiên bản nhỏ là 1LT và 2LT với 2 hệ thống thiết bị. 1LT sử dụng động cơ xăng tăng áp nâng cấp 1.4 lít, la-zăng hợp kim 16inch và điều khiển lộ trình. Gói thiết bị công nghệ 1LT còn có thêm camera phía sau và giao diện MyLink Chevorlet với màn hình hiển thị cảm ứng 7inch, kết nối điện thoại Bluetooth và audio, điều khiển bằng giọng nói tích hợp smartphone. Gói hỗ trợ lái còn có gương sấy, ghế lái điện điều chỉnh 6 mức và gương chiếu hậu tự động điều chỉnh.

    [​IMG]
    Chevrolet hướng đến đối tượng là những người ưa thích sự sang trọng nhưng vẫn mong muốn cho mình có một chiếc xe trẻ trung và năng động thì Chevrolet Cruze được đánh giá là một chiếc xe đáp ứng hoàn toàn những yêu cầu trên.Chevrolet Cuze mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm với thiết kế nam tính, cứng cáp của một chiếc xe đến từ Mỹ. Xe Cruze 2015 được trang bị trên mình các hệ thống hiện đại nhất hiện nay như: điều hòa tự động , cảm biến lùi , nút bấm mở cửa thông minh , gương chiếu hậu gập điện chỉnh điện kèm chức năng sấy tự động, hệ thống khóa cửa điện thông minh … Cruze thế hệ mới hiện đang là mẫu xe bán chạy toàn cầu với lượng bán ra đã vượt mốc 3 triệu chiếc.

    Giới chơi xe bảng giá xe Chevrolet Cruze như một chiếc xe sang trọng thì nội thất và việc sử dụng không gian trên xe là điều luôn được chú trọng. Với không gian nội thất rộng rãi, được bọc da chất liệu cao cấp và trang bị những thiết bị hiện đại như Vô lăng 3 chấu, điều chỉnh được 4 hướng, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống giải trí và ghế ngồi tùy biến cho hành khách một chuyến hành trình thoải mái nhất.

    [​IMG]
    Xe Chevrolet Cruze được thiết kế không gian rộng rãi với các thiết bị hiện đại. Cụm đồng hồ với hiển thị LED hiện đại Modul đồng hồ với đèn hiển thị Les số rất hiện đại với nhiều khả năng hưởng thụ.

    Cruze 2015 được trang bị tính năng năng giải trí với hệ thống âm thanh có khả năng kết nối đang dạng với các định dạng MPE, kết nối Iphone, USB hay qua cổng Aux truyền thống. Chất lượng âm thanh tuyệt hảo với 6 loa vệ tinh sẽ đem lại cho bạn những phút dây thư giãn quý giá.
     
Đang tải...