Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đôi nét về học nhảy hiện đại

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi nguyenhoainam78, 27/10/2016.

  1. nguyenhoainam78

    nguyenhoainam78 Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhảy hiện đại là bộ môn nghệ thuật không chỉ được các bạn trẻ yêu thích mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều lứa tuổi khác nhau. Xu hướng học nhảy hiện đại rất phổ biến và thu hút học viên vì những động tác mạnh mẽ cùng với âm nhạc sôi động luôn luôn tạo nên một nguồn hứng khởi ngập tràn.

    Nhảy hiện đại bao gồm nhiều thể loại như: Sexy dance, shuffle dance, Dance Cover, Choreography… Nhảy hiện đại xuất hiện từ đầu thế kỉ 20 như một trào lưu đi ngược lại những hạn chế cứng nhắc của bộ môn múa ba-lê. Nhảy hiện đại tập trung nhiều vào việc thể hiện cảm xúc bản thân cũng như các chuyển động của cơ thể hơn là tập trung vào kĩ thuật và các quy định nghiêm khắc.
    Ngoài những yếu tố hấp dẫn các bạn trẻ đến với bộ môn nhảy hiện đại như động tác dứt khoát, âm nhạc cuốn hút… môi trường của loại hình nhảy hiện đại cũng là một yếu tố quan trọng. Ở đó các bạn có thể cùng nhau kết bạn, cùng nhau trò chuyện vui vẻ sau những giờ học, làm việc căng thẳng.
    Những điệu nhảy còn bạn giúp tiêu hao năng lượng, cho cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai, thân hình quyến rũ. Thêm vào đó, bạn sẽ trở nên tự tin và có những tiết mục nhảy độc đáo, đẹp mắt trong buổi văn nghệ, liên hoan tại trường, lớp, cơ quan…


    Dù bạn là người mới, chưa từng tham gia một lớp học nhảy nào thì đến với trung tâm dạy nhảy hiện đại Sweet Art, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa. Các bạn sẽ được các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn từ những bước cơ bản nhất với các động tác nhún nhảy, bước đi, chạy nhảy, vuốt tay, đi sóng.... với giáo trình dễ hiểu nhưng rất khoa học. Bênh cạnh đó, không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng hệ thống thiết bị tiện nghi sẽ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tập luyện của học viên.

    Trung tâm học nhảy hiện đại Sweet Art tại Hà Nội:
    Cơ sở 1: Tầng 2, Số 27 Trung Kính
    Cơ sở 2: Tầng 2, Số 1, ngõ 329 Cầu Giấy
    Sdt: 01648838637 – 01634681875 – 01666669634
    Website: hocnhayhiendai.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/10/2016
Đang tải...