Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đổi thẻ cào thành tiền cách chuyển đổi hấp dẫn

Thảo luận trong 'Dịch vụ thẻ cào' bắt đầu bởi hchien29, 22/02/2017.

  1. hchien29

    hchien29 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dạo một vòng trên mạng bạn có thể tìm thấy nhan nhản các trang web cung cấp dịch vụ bán thẻ trực tuyến, nạp tài khoản điện thoại trực tuyến và ngược lại là dịch vụ đổi thẻ cào thành tiền. Vì tính tiện lợi của card điện thoại lên việc coi thẻ điện thoại là 1 loại tiền tệ đặc biệt là hoàn toàn có lý.
    Các dịch vụ này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của rất nhiều cá nhân hay tổ chức muốn mua thẻ cào thực hiện giao dịch và chuyển đổi giá trị thẻ cào lại sang tiền mặt. Tất cả các dịch vụ này đang phản ánh tính chất cần thiết của thị trường.

    [​IMG]

    Các sản phẩm phần mềm, các vật phẩm trong các game đình đám đều được người chơi hay tác giả sáng tạo ra bán với hình thức thẻ cào. Và dịch vụ chuyển đổi thẻ cào thành tiền mặt trở lên cần thiết và hữu ích hơn khi họ muốn sử dụng giá trị của chúng.
    Tất nhiên những dịch vụ kiểu này đều thu phí của bạn một khoản tương đối. Thông thường các trang web thu mua card điện thoại thường thu phí dao động từ 21% đến 23% tùy nhà mạng và tùy nhà cung cấp dịch vụ.
    Thị trường này phát triển cũng kéo theo nhiều vấn nạn tiêu cực. Như việc lừa đảo trên mạng sẽ được các đối tượng lừa đảo chuyển đổi thành tiền mặt một cách nhanh hơn. Qua mặt luật pháp để thực hiện hành vi chót lọt.
    Các đối tượng thường lừa đảo khách hàng lấy mã thẻ điện thoại. Rồi chuyển đổi mã thẻ thành tiền mặt một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn khi thị trường chuyển đổi thẻ thành tiền mặt này ra đời. Thiết nghĩ đây cũng là một dịch vụ cần có sự tham gia quản lý của các cơ quan chức năng.
    Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng đã và đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ thẻ cào online trên Banthe247.com, không những vì sự chuyên nghiệp, an toàn mà chiết khấu đổi thẻ cực tốt, 18.75% khi đổi thẻ Viettel, 18.5% các nhà mạng khác như Vina, Mobi…
     
Đang tải...