Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đối với các doanh nhân việc học bất động sản quan trọng như thế nào

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi ducsmv, 16/10/2014.

  1. ducsmv

    ducsmv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bất động sản đang là một lĩnh vực phát triển khá tốt trong xã hội bầy giờ, bởi kém trong việc quản lý làm tình trạng bất kỳ cá nhân nào muốn cũng có thể làm nghề này mà không cần thông qua một khóa huấn luyện kỹ năng nào. Thay vào đó, hầu hết chuyên gia bất động sản cũng bị nhầm lẫn như “cò đất” bình thường. Để thắt chặt trong giai đoạn quản lý, đồng thời bảo vệ quyền lợi của chủ đầu tư cũng như khách hàng, trong tháng 7-2012 vừa qua Bộ Xây dựng đã đưa ra quyết định yêu cầu bất kỳ ai hoạt động môi giới bất động sản phải có chứng nhận hành nghề. Do đó, thời gian này có không ít người đã tranh thủ đi tham gia học bất động sản để có thể đáp ứng yêu cầu của Bộ cũng như tạo cơ hội cho cá nhân trở thành những nhà doanh nhân thành đạt trong tương lai.

    IEFA là trung tâm mang trong mình nhiệm vụ “chắp cánh đường đến thành công”, IEFA đảm bảo luôn mang lại cho mọi người các khóa học bất động sản, uy tín chất lượng, thường xuyên cùng với tinh thần đáp ứng các nhu cầu về kiến thức với môi trường bất động sản. Theo công văn số 77/2013/HLB-SUG của Bộ Xây Dựng, công ty cổ phần IEFA đã tiến hành tổ chức đào tạo và cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học về định giá BĐS, môi giới, điều hành và quản lý sàn giao dịch BĐS chủ yếu đáp ứng nhu cầu khan hiếm nhân lực của giới BĐS cũng như đưa lối tiến tới sự thành công cho thế hệ tương lai.

    [​IMG]
    Một việc cần quan tâm hơn nữa là vấn đề xa thải cũng không bỏ qua lĩnh vực này. Nếu không đủ tố chất của một nhà môi giới bất động sản đảm bảo bạn sẽ khó có thể “đấu đá” hoặc trụ lâu trong lĩnh vực này.
    Do hiểu được tâm trạng của mọi học viên của tương lai, trung tâm IEFA xin được giới thiệu các khoá học bất động sản, Cùng sự tham gia giảng dạy của đội ngũ chuyên gia, giảng viên hàng đầu trong ngành BĐS, do đó IEFA tràn trề tự tin trong việc chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm nghề nghiệp cũng như sự tận tâm trong việc hỗ trợ học viên để nhận được chứng chỉ khóa học bất động sản.

    Khóa học bất động sản của IEFA với mục tiêu giảng dạy là hướng tới những đối tượng cá nhân, công ty hoạt động ở thị trường BĐS - thẩm định giá, và nhiều lĩnh vực liên quan,…Trong quá trình học, bên cạnh sự hỗ trợ tận tâmtận tình của các giảng viên chuyên nghiệp, các bạn còn trải nghiệm thực tế để có được các kinh nghiệm hữu ích.

    Là một trung tâm uy tín chuyên đào tạo những khóa học bất động sản chất lượng tốt, IEFA chính là lối đi thành công cho nhiều nhà kinh doanh bất động sản tương lai. Được sự hỗ trợ của những giảng viên bậc nhất trong thị trường bất động sản, IEFA còn được Bộ Xây dựng giúp sức và cấp giấy phép dạy học. Do đó, mọi người hoàn toàn có thể yên lòng.

    Kết thúc khóa học bất động sản, mọi người sẽ làm bài kiểm tra cuối học kỳ chủ yếu đánh giá kết quả học tập. Kết quả mang về đạt chứng nhận hoàn thành khóa học, đây được cho là điều kiện cần để Bộ Xây dựng xét cấp chứng chỉ hành nghề kinh doanh dịch vụ định giá – môi giới BĐS. Từ đó chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và là con đường thành công cho các học viên.
     
  2. PHUONGTHUONG

    PHUONGTHUONG Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ




    Em hỏi bác nhé:
    1. Địa chỉ?
    2. Số điện thoại?
    3. Web, Email,..?

    Sao chẳng thấy thông tin gì thế?
     
Đang tải...