Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dolce & Gabbana với bộ sưu tập “Thời trang Tín ngưỡng”

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 02/10/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Màu sắc, họa tiết, chất liệu, phong cách và cả công nghệ đều không còn giới hạn trong bộ sưu tập Thu/Đông của Dolce & Gabbana trên sấn khấu Milan 2018.

    [​IMG]

    Cuộc cách mạng công nghệ đã không bỏ sót bất cứ lĩnh vực nào, và sắp tới sẽ là địa hạt luôn thụ động trong việc tiếp nhận những thành tựu kĩ thuật mới – ngành công nghiệp thời trang. Thật vậy, không còn nghi ngờ gì nữa khi xem năm 2018 là một bước đột phá của làng mốt trước sự bùng nổ của kĩ thuật số và điện tử hóa, với sự góp mặt của cây đại thụ thời trang Ý – thương hiệu Dolce & Gabbana.

    Nổ ra tại Tuần lễ New York, đầu tiên là hiện tượng hàng loạt thương hiệu tên tuổi đồng loạt rút khỏi danh sách tham dự và thay thế sàn catwalk truyền thống bằng những show diễn trực tuyến. Một số nhà thiết kế cũng chọn ra mắt loạt sản phẩm thời trang mới của mình trên kênh mạng xã hội Instagram thời thượng hay thậm chí ứng dụng trải nghiệm cao cấp Thực tế Ảo (VR)… Và giờ đây, kể cả thương hiệu Dolce & Gabbana nổi danh với phong cách vương quyền cổ điển cũng “công nghệ hóa” show diễn hôm chủ nhật vừa qua.

    Vẫn như mọi khi, thương hiệu thời trang cao cấp nước Ý luôn mê hoặc trái tim mộ điệu của mọi tín đồ thời trang bằng dấu ấn phong cách “royal and millennial” đặc trưng. Nhưng không ai đoán được “Secrets and Diamonds” lần này lại là một sự ngạc nhiên đến thế.

    Bắt đầu là thông báo bằng nhiều thứ tiếng yêu cầu các khách mời vô hiệu hóa wifi cá nhân. Với gần 600 người có mặt thì đây hẳn không phải là một việc đơn giản và nhanh chóng gì khi phải đối mặt với hàng loạt các thắc mắc không ngừng được đặt ra. Hệ quả là sau 45 phút kiên nhẫn, tổng biên tập quyền lực Anna Wintour cũng bất bình rời khỏi vị trí. Cũng may là cuối cùng, mọi bối rối đều tan biến khi show diễn chính thức bắt đầu với sự mở màn của không phải bất kì ngôi sao làng mẫu nào mà là flycam.

    Hàng loạt “vedette không chuyên” giới thiệu những mẫu túi xách sành điệu đến công chúng trong sự hưng phấn, sau đó mới chính thức là những chân dài sải bước trên sàn runway cùng những thiết kế thời trang lộng lẫy nhất của thương hiệu Dolce & Gabbana.

    Liên hệ mua hàng hiệu tại:

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    • Fanpage: https://www.facebook.com/24cara.vn/
     
Đang tải...