Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm bằng Implant.

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 30/07/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khi chúng ta sẵn có một khuôn mặt với các nét hài hòa, thì chiếc cằm thon gọn sẽ tạo thêm điểm nhấn đặc biệt trên khuôn mặt ấy, giúp bạn trở nên thanh lịch và quyến rũ hơn. Và một trong những phương pháp đơn giản, an toàn đồng thời mang lại hiệu quả làm đẹp cao chính là công nghệ phẫu thuật độn cằm bằng implant.

    Độn cằm bằng implant là gì?

    Độn cằm bằng implant là cách tạo hình cằm V-Line theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ châu á với kỹ thuật an toàn và đơn giản nhất, bằng cách sử dụng miếng độn có chất liệu là silicon sinh học tự nhiên, độn vào dưới cằm thông qua niêm mạc môi, sau đó cố định lại với implant và cuối cùng sẽ đóng vết khâu.

    [​IMG]

    Ưu điểm vượt trội của phương pháp độn cằm là có sử dụng thêm đinh nha khoa (titan) nhằm giúp cho miếng độn cằm được định hình tốt hơn, hạn chế hoàn toàn các biến chứng sau phẫu thuật, để kết quả làm đẹp tự nhiên và duy trì vĩnh viễn.

    Chỉ sau một thời gian thực hiện 1-2 tiếng, sau một tuần cằm sẽ đẹp tự nhiên với hình dáng cằm được định hình tốt vĩnh viễn. hoàn toàn không xảy ra biến chứng tụt cằm, lệch cằm… Như vậy quá trình thực hiện rất đơn giản, có thể thấy biện pháp này được đánh giá cao về độ an toàn, và đặc biệt cho kết quả vĩnh viễn, ngoài ra còn có các phương pháp độn cằm không phẫu thuật như độn cằm bằng Radies, độn cằm bằng filler…

    [​IMG]

    Ưu điểm khi độn cằm bằng implant

    - Ít đau đớn

    - Không để lại sẹo

    - Thời gian hồi phục nhanh chóng và không có bất kì biến chứng nào

    Ngoài ra, loại sụn nhân tạo được sử dụng trong phẫu thuật độn cằm V Line có cấu tạo từ silicon sinh học tự nhiên, đã được FDA chứng nhận về độ an toàn và được Bộ y tế Việt Nam cấp phép sử dụng. Sau khi gắn kết vào cằm, nó có thể tồn tại một cách tương thích hoàn toàn trên cơ thể.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc có không gian thiết kế trang nhã và đề cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng những tiện ích tại đây. Hệ thống dịch vụ kết nối, phục vụ khách hàng 24/24 mang đến sự thoải mái và không gian tuyệt vời cho khách hàng.
     
Đang tải...