Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm bằng sụn nhân tạo có đau hay không?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 13/12/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: chuyên gia thẩm mỹ mừng lòng giải thích cho mình thế nào là Độn cằm bằng sụn tự thân được không? Nó có gì khác so với dùng sụn nhân tạo?

    (Thanh Hường, quận 7)

    giải đáp :

    Chào bạn Thanh Hường, chúng mình xin được giải đáp bạn về vấn đề độn cằm bằng sụn tự thân như sau:

    một khuôn mặt đẹp cùng với ấn tượng luôn nhận được phản hồi tốt từ phía người đối diện, vì thế ai cũng muốn trau chuốt hơn cho vẻ đẹp của em thông thạo qua khuôn mặt. Hiện nay độn cằm hiện có 2 cách thức phổ thông : độn cằm bằng sụn tự thân (còn gọi là trượt cằm) và độn cằm bằng sụn nhân tạo. Xét về cách tiến hành và giá cả thì cả hai cách thức này đều có các ưu điểm riêng. Tùy vào từng trường hợp cùng với tình trang lỗi , thể trạng cũng như mong muốn của bạn mà bác sỹ sẽ đưa ra chỉ định thích hợp nhất.

    [​IMG]

    Độn cằm bằng sụn tự thân là kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt dùng chính xương cằm của bạn, thực hiện bằng cách sử dụng máy cắt xương siêu âm hiện đại để cắt xương chính cùng với kéo dài ra, sau đó cố định chắc chắn thành một khối thống nhất. Độn cằm bằng sụn tự thân có những ưu điểm như:

    + Cằm sau khi kéo dài vẫn sẽ đẹp tự nhiên: Xương cằm được kéo dài và sau phẫu thuật 1 thời gian đến khi lành hẳn thì những tế bào xương sẽ tự động liên kết lại với nhau, nên chiếc cằm mới sẽ không khác gì cằm thật.

    > > > > > Có thể bạn quân tâm: Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu? < < < < <

    + Nhờ đường rạch để phẫu thuật nằm trong vùng niêm mạc cằm nên sẽ không có sẹo. Bằng việc dùng xương tự thân, phương pháp độn cằm này tránh được tình trạng viêm nhiễm do chất liệu sụn độn không phù hợp với cơ thể.

    +Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chế độ kiêng khem trong việc ăn uống cũng như sinh hoạt không quá khe khắt cùng với có thể chủ động được.

    + Thời gian duy trì kết quả sau khi thẩm mỹ được duy trì kết quả lâu dài
     
Đang tải...