Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm bằng sụn nhân tạo có tôt không ?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 29/08/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ thì việc sở hữu chiếc cằm cân đối hài hòa với gương mặt không hề khó khăn. Độn cằm là một tiểu phẫu khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả lớn cho khuôn mặt, độn cằm giúp gương mặt trở nên thon thả, tạo nét duyên dáng dễ thương.

    [​IMG]

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo (Ảnh minh họa)

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo là gì?

    Độn cằm v line bằng sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng chất liệu nhân tạo nhằm tạo nét hài hòa, cân đối cho gương mặt. Đây là một loại kỹ thuật đơn giản, nguy cơ biến chứng thấp, có thể thực hiện gây tê tại chỗ.

    [​IMG]

    Quyến rũ hơn với chiếc cằm nhọn đúng chuẩn

    Phẫu thuật độn cằm được thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo hay sưng nề ngoài da. Các bác sĩ sẽ tiến hành đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sĩ sẽ tính toàn độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Trước khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.

    Kỹ thuật đường mổ nằm trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 30 phút. Phẫu thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo có độ an toàn cao, không ảnh hưởng đến sức khỏe, không có biến chứng gì đáng kể. Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ này.

    [​IMG]

    Độn cằm bằng sụn nhân tạo (Ảnh minh họa)

    Với phương pháp phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc bằng sụn nhân tạo công nghệ Hàn Quốc đang rất được ưa chuộng hiện nay, mang đến cho khách hàng khuôn mặt cân đối, thanh tú với chiếc cằm đẹp tự nhiên và không để lại sẹo và cực kỳ an toàn.

    Các bước tiến hành độn cằm:
    [​IMG]

    Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng cằm, tư vấn lựa chọn hình thức độn cằm.

    Bước 2: Làm sạch vùng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật.

    Bước 3: Tiến hành gây tê tại chỗ.

    Bước 4: Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ ở môi dưới, tạo ra một khoang nhỏ để đưa chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

    Nếu bạn đang thắc mắc tìm địa chỉ để cải thiện chiếc cằm của mình, hãy đến với Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Địa chỉ tin cậy để bạn thực hiện phương pháp độn cằm bằng sụn nhân tạo hiệu quả mang nét đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và tay nghề giỏi, đây là điều đáng tự hào cho phái đẹp khi muốn mình trở nên hấp dẫn hơn. Địa chỉ tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin đúng chỗ.

    Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!
     
Đang tải...