Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm bằng sụn thân có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 01/11/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi:

    Chào bác sĩ! tôi định đi chỉnh sửa cằm trong thời gian tới. em có tìm hiểu cùng với biết bệnh viện mình có vận dụng phương pháp độn cằm bằng xương tự thân cho hiệu quả mãi mãi . nhưng tôi thắc mắc không biết phẫu thuật có đau không cùng với bao lâu thì có thể đi làm trở lại. Mong bác sỹ tư vấn giúp.

    (Minh Hằng, quận Phú Nhuận, tp Hồ Chí Minh)

    [​IMG]

    giải đáp :

    Chào Minh Hằng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. phương pháp độn cằm bằng xương tự thân là phẫu thuật độn cằm được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. cách thức này còn có tên gọi khác là trượt cằm.

    [​IMG]
    mô tả phương pháp độn cằm bằng kỹ thuật trượt cằm.

    tại cách thức độn cằm bằng xương tự thân, chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch 1 đường nhỏ tại niêm mạc môi dưới, dùng máy cắt xương chuyên dụng cắt một phần xương cằm của bạn đẩy về phía trước, sau đó cố định lại bằng micro vít. Theo quán tính, sau 1 thời gian, xương sẽ tự động bò ra khỏa lấp vào vị trí phẫu thuật, giúp bạn có được dáng cằm thon dài mà em ước mơ .

    Ngoài việc cho hiệu quả mãi mãi như bạn đã kể trên, phương pháp này còn có ưu điểm là sau phẫu thuật, bạn sẽ có chiếc cằm đẹp rất tự nhiên, không để lại sẹo và di chứng. cách thức độn cằm bằng xương tự thân cũng không gây đau cùng với rất an toàn nếu bạn thực hiện phẫu thuật ở một trung tâm uy tín.

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc là một trong các địa chỉ vàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi quyết định thực hiện phương pháp độn cằm bằng xương tự thân. Hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công trong hơn 12 năm qua là minh chứng sống động làm nên uy tín và chất lượng của JW Hàn Quốc.

    [​IMG]
    Bệnh viện JW Hàn Quốc được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế​

    > > > Có thể bạn quan tâm: gọt mặt ở đâu an toàn? < < <

    Bệnh viện JW Hàn Quốc bảo đảm đầy đủ những nguyên tố để thực hiện kỹ thuật độn cằm bằng xương tự thân an toàn và không hề gây đau.

    Khi quyết định thực hiện phẫu thuật độn cằm tại Bệnh viện JW Hàn Quốc, bạn sẽ được những chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, kiểm tra sức khỏe và điều trị nha chu trước khi thực hiện phẫu thuật. Điều này đảm bảo ca phẫu thuật của bạn không gặp bất cứ trở ngại nào. Quá trình phẫu thuật cũng được thực hiện bởi bác sỹ mổ chính Nguyễn Phan Tú Dung cùng với ê kíp phụ mổ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tay nghề lâu năm và uy tín của các bác sỹ Bệnh viện JW Hàn Quốc, ca phẫu thuật của bạn sẽ diễn ra chính xác nhất, hạn chế xâm lấn tối đa cùng với thực hiện trong thời gian ngắn nhất nên rất an toàn. Hơn nữa, bạn sẽ được bôi thuốc gây tê trước khi gây mê nên hoàn toàn không có cảm giác đau trong quá trình phẫu thuật. thực hiện phẫu thuật ở Bệnh viện JW Hàn Quốc, bạn có thể về nhà ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc hoặc nghỉ lại bệnh viện một đêm. Chúng mình có đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp cùng với tận tâm trong công việc, bạn sẽ được hướng dẫn chu đáo cách chăm sóc vùng cằm và có thể đi làm lại sau 1 tuần. Cũng có thể thời gian sẽ được rút ngắn hơn tùy vào cơ địa của từng người.

    Bệnh viện JW Hàn Quốc cũng là bệnh viện đi đầu trong việc vận dụng những thiết bị máy móc hỗ trợ tiên tiến nhất. Hệ thống X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D hiện đại thế hệ mới nhất được JW Hàn Quốc ứng dụng vào khâu chuẩn đoán cho khách hàng. Thiết bị này có khả năng chụp hình ảnh toàn diện nhất về cấu trúc cùng với mặt cắt lớp xương, vị trí dây thần kinh tại vùng hàm mặt. Nhờ vậy bác sỹ có đầy đủ thông suốt tin để phẫu thuật chính xác cùng với bảo đảm an toàn tối đa. Máy cắt xương siêu âm với các lưỡi cưa siêu mỏng cũng được sử dụng để không làm tổn thương xương, không tạo bột xương, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật.
     
  2. thin

    thin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...