Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm để thành soái ca

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi nguyenanh099, 20/08/2016.

  1. nguyenanh099

    nguyenanh099 Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Độn cằm nam.

    Thời đại ngày nay, đặc quyền làm đẹp không chỉ là của phái nữ. Nam giới hiện đại đã biết cách chăm chút vẻ ngoài của mình để có được nhiều cơ hội trong cuộc sống. Nhiều bạn trai có khuôn cằm lẹm, ngắn, gãy, không may mắn khi sở hữu diện mạo thiếu nét nam tính, đã quyết định tìm đến dịch vụ độn cằm, đặc biệt là độn cằm nam để tân trang bản thân.

    [​IMG]


    Tuy chỉ là bộ phận nhỏ trên gương mặt nhưng cằm cũng quan trọng như lông mày trên tổng thể nét mặt nam giới. Từ xưa đến nay, người ta hay dựa vào nét mày đậm nhạt và vùng cằm chuẩn mực để đánh giá tính cách nam giới. Cho nên, nếu như vùng xương hàm và góc hàm to khiến nam giới trở nên mạnh mẽ mà phần cằm lại không như ý thì sẽ khiến nam giới giảm đi nét lịch lãm vốn có rất nhiều.

    Dù hiểu được về tình trạng của bản thân nhưng không ít nam giới vì nhiều lý do đã không dám thực hiện độn cằm nam. Do tâm lý sợ đau là một phần nên phái mạnh thường tìm đến phương pháp độn cằm nam không cần phẫu thuật bằng botox. Tuy nhiên, về thời gian duy trì của botox không dài, thường chỉ từ 1 đến 2 năm chứ không vĩnh viễn và ít nhiều làm cho nét mặt nam giới có phần “mềm mại”.

    [​IMG]



    >>> Xem thêm chi tiết dịch vụ độn cằm nam tại : vienranghammat.com/don-cam/ và độn cằm giá bao nhiêu tại : vienranghammat.com/don-cam-gia-bao-nhieu/.


    Chính vì kết quả thẩm mỹ không mang lại hiệu quả cao này nên giờ đây đã xuất hiện kỹ thuật độn cằm nam nội soi, tác động vào bên trong chứ không chỉ ảnh hưởng trên vùng cơ dưới cằm. Phương pháp này kế thừa công nghệ làm đẹp Hàn Quốc có thể khắc phục triệt khuyết điểm bằng một đường rạch nhỏ trong vùng niêm mạc môi dưới để thực hiện với trang thiết bị hiện đại. Miếng độn cằm với chất liệu tương thích sinh học cao sẽ được đưa vào và đặt đúng vị trí. Phần tạo hình khuôn cằm cũng do bệnh nhân chọn lựa dáng cằm phù hợp. Sau khi thực hiện, bệnh nhân còn được theo dõi và đảm bảo không có biến chứng gì xảy ra.

    [​IMG].


    Ca độn cằm nam muốn đảm bảo an toàn và hiệu quả phải do bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm chuyên sâu thực hiện. Vì thế, nếu nam giới thực sự mong muốn sở hữu gương mặt nam tính với phần...

    >>> Xem thêm chi tiết tại đây :/vienranghammat.com/don-cam-nam/.
     
  2. Madeinjapan

    Madeinjapan Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TRÊN TOÀN QUỐC

    • Công ty TNHH TOKYO DRAGON là liên doanh giữa hai Công ty MOTITI (Nhật Bản) và Công ty M.T.T (Việt Nam). Với sứ mệnh là CẦU NỐI VIỆT - NHẬT về các lĩnh vực trao đổi hàng hóa, công nghệ, đầu tư... giữa hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản.
    • Hiện nay chúng tôi cần tìm đại lý, đối tác, cộng tác viên... kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm bao gồm các dạng như kem làm trắng, mặt nạ, tẩy tế bào chất, serum, kem bạc,...Các loại thực phẩm chức năng như nước uống collagen, viên uống nâng mặt, viên uống từ nhau thai cừu,..Với các nhãn hàng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí và đang thịnh hành ngay tại Nhật Bản.
    • Chúng tôi hoan nghênh các bạn tâm huyết, nhiệt tình và trách nhiệm.

    Chi tiết xin liên hệ: Nguyệt(ms) 094 6666 162
     
  3. valaw

    valaw Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    đây
     
Đang tải...