Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm không phẫu thuật có an toàn?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 30/11/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bác sĩ. Năm nay em 18 tuổi, phần cằm bạnh to khiến gương mặt em rất thô nên em cảm thấy xấu hổ lắm ạ. Được biết tại Bệnh viện thẩm mỹ JW có phương pháp gọt mặt V line để khắc phục tình trạng của em. Vậy chi phí Gọt mặt giá bao nhiêu ạ? Cảm ơn bác sĩ!

    [​IMG]

    Trả lời

    Chào Kim Hiền! Cảm ơn ơn bạn đã gửi thắc mắc về hộp mail của Bệnh viện thẩm mỹ JW. Về câu hỏi gọt mặt V line giá bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

    Gọt mặt V line giá bao nhiêu

    Gọt mặt V line được xem là phương pháp tối ưu nhất để có được khuôn mặt cân xứng. Sau phẫu thuật, bạn chắc chắn sẽ sở hữu khuôn mặt V line xinh xắn, hoàn hảo và tự tin hơn trong giao tiếp, công việc và cuộc sống. Gọt mặt V line là ca phẫu thuật tương đối phức tạp do đó việc khách hàng thắc mắc Gọt mặt V line giá bao nhiêu cũng là điều dễ hiểu. Hiện nay có nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện Gọt mặt V line với các mức giá khác nhau, tuy nhiên sự chênh lệch cũng không quá nhiều. Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ JW áp dụng mức giá gọt mặt từ 50–60 triệu đồng tùy vào trường hợp của khách hàng.

    > > > > > Có thể bạn quan tâm: Độn cằm có nguy hiểm không tại đây < < < < <

    Tuy nhiên, gọt mặt v line giá bao nhiêu không phải là điều quyết định thành công của ca phẫu thuật, vì vậy, bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Để đảm bảo có được ca phẫu thuật thành công và an toàn, bạn phải cân nhắc trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín đảm bảo đầy đủ các yếu tố sau:

    – Cơ sở vật chất hiện đại, phòng mổ vô trùng tuyệt đối.

    – Có đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện phẫu thuật khuôn mặt.

    – Áp dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất

    – Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật tốt.

    Ngoài ra Gọt mặt V line giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng khiếm khuyết trên gương mặt khách hàng. Tốt hơn hết để biết cụ thể chi phí Gọt mặt V line giá bao nhiêu tiền, bạn nên đến trực tiếp đến Bệnh viện thẩm mỹ JW để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.
     
Đang tải...