Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm ở đâu đẹp và an toàn?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi phuongdu92, 03/05/2016.

  1. phuongdu92

    phuongdu92 Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Câu hỏi:

    Chào mọi người! Em tên Trúc Ngân, 22 tuổi. Gương mặt em sở hữu chiếc cằm ngắn nên nhìn tổng thể không được đẹp cho lắm. Em có tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè thì mọi người đều khuyên em nên đi độn cằm Hàn Quốc. Tuy nhiên, em đang băn khoăn không biết phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp?
    (Trúc Ngân, Đồng Nai)

    Trả lời:

    Bạn Trúc Ngân thân mến!
    Ai cũng mong muốn mình có một khuôn mặt cân đối, ưa nhìn và các chi tiết tổng thể từ chiếc mũi, lông mày, cặp mắt, đến chiếc cằm có được sự hài hòa, cân đối. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn sở hữu diện mạo như ý, nhiều người có chiếc cằm ngắn, lẹm đã vô tình khiến gương mặt giảm đi tính thẩm mỹ đáng kể.

    [​IMG]

    >>>Tham khảo: Phẫu thuật độn cằm có đau không?

    Độn cằm hiện đang là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn để giải quyết trọn vẹn khuyết điểm trên. Chỉ sau 1 lần tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau đớn bạn đã sở hữu ngay cho mình khuôn cằm thon dài cùng gương mặt cân đối, thu hút hơn.

    [​IMG]

    Độn cằm ở đâu đẹp?

    Độn cằm là kỹ thuật phẫu thuật khuôn mặt mà bác sĩ sẽ dùng vật liệu độn chuyên biệt của Hàn Quốc để đưa vào dưới xương cằm, nhằm tái tạo lại dáng cằm theo như mong muốn của bạn. Quá trình này được bác sĩ tiến hành thông qua đường rạch cực ngắn nằm gọn bên trong miệng nên hoàn toàn không lộ sẹo thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Tuy có cách thức thực hiện đơn giản là thế nhưng trên thực tế nhiều người đi độn cằm vẫn mắc phải khuyết điểm bị méo mó, lộ giả, bị trồi khấc miếng độn rất mất thẩm mỹ. Chính vì vậy, trước khi quyết định đi làm đẹp bạn nên tỉnh táo trong việc cân nhắc địa chỉ uy tín, có chất lượng cao nhằm tránh "tiền mất tật mang".

    Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đang là đơn vị áp dụng công nghệ độn cằm nẹp vis chống di lệch độc quyền được được chuyển giao từ Bệnh viện JW top 5 Hàn Quốc. Theo đó, khi kết thúc quá trình cải thiện dáng cằm, bác sĩ sẽ dùng nẹp vis cố định chắc chắn, do đó dù bạn có hoạt động cười nói thì cằm vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

    Một điểm đáng chú ý nữa là chất liệu độn cằm mà JW sử dụng là sụn mềm chuyên biệt rất mềm dẻo, được nhập trực tiếp từ JW Hàn, đảm bảo độ an toàn cao nhất cho cơ thể. Thêm nữa, tất cả các miếng độn này đều có thiết kế tinh tế với 2 bên mép thanh mảnh, giúp ôm sát dáng cằm nên cam kết yếu tố tự nhiên, hài hòa ở mọi góc nhìn, tránh hiện tượng cằm bị trồi khấc như kỹ thuật truyền thống.

    [​IMG]

    Ngoài ra, dưới sự thực hiện của các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tay nghề cùng mắt thẩm mỹ tốt, chắc chắn sẽ giúp bạn phân tích tỉ mỉ dáng cằm hiện tại, từ đó chọn lựa miếng độn phù hợp và mang đến vẻ đẹp hài hòa nhất cho gương mặt.

    >>>Xem chi phí tại: Độn cằm giá bao nhiêu tiền?
     
Đang tải...