Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm v ine hàn quốc có nguy hiểm không?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 29/10/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Câu hỏi:“Thưa bác sĩ, cháu muốn thực hiện độn cằm ở bên mình để khắc phục chiếc cằm lẹm của mình, tuy nhiên cháu vẫn còn chút lo lắng không biết độn cằm có nguy hiểm không ạ. Cháu mong được tư vấn! Cháu cảm ơn!” (Lê Chung, 27 tuổi, Thanh Hóa)

    [​IMG]
    Park Min Young là người phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện gương mặt, trong đó chiếc cằm làm gương mặt cô thanh thoát hơn
    Trả lời:

    Chào bạn Lê Chung. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc “độn cằm có nguy hiểm không” như sau.

    Độn cằm là gì?

    Độn cằm là phương pháp tạo hình cho chiếc cằm ngắn, cằm lẹm,… trở trên thon gọn và hài hòa với gương mặt bằng cách đưa chất liệu độn nhân tạo vào cằm thông qua một vết rạch nhỏ tại niêm mạc môi dưới. Với kỹ thuật hiện đại, bác sĩ sẽ cố định lại bằng nẹp vis giúp cằm không di lệch khi nói cười tạo dáng chiếc cằm V line thời thượng đang hot nhất hiện nay.

    [​IMG]
    Quy trình thực hiện độn cằm

    Độn cằm có nguy hiểm không?

    Trước khi thực hiện độn cằm, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể chiếc cằm cho bạn, sau đó xác định tỷ lệ cần độn chính xác và tiểu sử bệnh lý của khách hàng. Như vậy sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

    Đồng thời, chất liệu sử dụng trong độn cằm phải đảm bảo sự tương thích với cơ thể và vết mổ của bác sĩ không để lại sẹo do vết mổ nằm trong đường miệng sẽ đảm bảo độ an toàn cao, không có biến chứng cho người sử dụng

    Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện độn cằm theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn nhờ có đội ngũ bác sĩ giỏi, chẩn đoán và chỉ định phương pháp phù hợp. Chất liệu độn được sử dụng là sụn được nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ tương thích cao, không hề có phản ứng phụ hay bất cứ biến chứng gì. Do đó, bạn không phải lo lắng độn cằm có nguy hiểm không khi đến JW thực hiện.

    [​IMG]
    Hình ảnh trước và sau khi khách hàng thực hiện độn cằm tại JW
     
Đang tải...