Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm V Line chuẩn Hàn tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi bobokute2016, 26/10/2016.

  1. bobokute2016

    bobokute2016 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Độn cằm v line Hàn quốc đẹp tự nhiên, độn cằm v line hàn quốc an toàn, hiệu quả theo công nghệ hàng đầu Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Áp dụng công nghệ độn cằm v line hàn quốc dịch vụ phẫu thuật độn cằm v line hàn quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang lại cho khách hàng vẻ đẹp độn v line Hàn quốc tự nhiên,an toàn, không đau, không để lại sẹo.

    [​IMG]

    Tạo dáng cằm V line đang ngày càng chứng tỏ những ưu thế vượt trội không thể phủ nhận, vì thế Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc từ lâu đã tiếp cận và cập nhật những kỹ thuật mới nhất về phương pháp độn cằm này. Giờ đây, không cần phải đến Hàn Quốc bạn cũng có thể tiến hành một ca độn cằm với quy trình, kỹ thuật, công nghệ hoàn toàn giống với ca phẫu thuật được tiến hành tại Hàn Quốc. Và quan trọng hơn, hiệu quả thẩm mỹ, an toàn sức khỏe luôn được đảm bảo như khi bạn tiến hành phẫu thuật độn cằm V line tại xứ sở Kim Chi.

    Mô phỏng quá trình độn cằm

    [​IMG]

    Độn cằm v line Hàn Quốc không để lại sẹo vì bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Vì đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật vì được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.

    >>>Có thể bạn quan tâm: Quy trình gọt mặt tại đây.

    Quy trình độn cằm Hàn Quốc

    Thẩm mỹ độn cằm v line Hàn quốc là một phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay và cũng là một trong những phương pháp thẩm mỹ mà nhiều chị em lựa chọn để cải thiện khuôn mặt của mình. Quy trình thẩm mỹ độn cằm V line Hàn quốc diễn ra một cách trình tự và khép kín.

    01. Bác sĩ thăm khám và tư vấn

    Đến với Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, khách hàng sẽ được bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra , phân tích đặc điểm tình trạng cằm để lựa chọn hình thức độn cằm phù hợp.

    02. Chuẩn bị trước phẫu thuật

    – Chụp xương cằm căn bản

    – Kiểm tra sức khỏe

    – Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt của Bệnh viện.

    – Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành sát trùng nhằm vệ sinh sạch vùng cằm trước khi tiến hành.

    03. Đo vẽ hình dáng vùng cằm.

    Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước vùng cằm và định hình dáng vùng cằm dựa trên phim chụp xquang. Đồng thời đánh giá chính xác mạch máu, thần kinh mặt phẳng hàm dưới, mặt phẳng franfort, cành cao, độ dày của xương cành ngang hàm dưới, loại góc hàm bè hay cụp từ đó đưa ra lựa chọn tối ưu nhất giúp khách hàng nhanh chóng có được vùng cằm v line hoàn hảo.

    04.Tiến hành gây mê toàn thân.

    Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê toàn thân cho khách hàng nhằm đảm bảo an toàn cũng như không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật.

    05.Tiến hành phẫu thuật.

    [​IMG]
    Quá trình phẫu thuật đôn cằm

    Bác sĩ sẽ mổ một đường nhỏ tại môi dưới nhằm tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.
     
Đang tải...