Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm v line Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi phamduy231, 28/10/2016.

  1. phamduy231

    phamduy231 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi:

    Chào thẩm mỹ viện, từ lâu tôi đã muốn đi độn cằm vì khuôn mặt em khá to, không được thanh thoát do cằm bị ngắn. Khi được biết JW có thực hiện kỹ thuật này, mình đã quyết định đi thực hiện vì biết đây là chi nhánh của bệnh viện nổi tiếng Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện cho tôi hỏi, độn cằm giá bao nhiêu tiền để có thể chuẩn bị giá cả trước khi thực hiện . (Hồng Quyên, Tân Phú)

    Giải đáp :

    Chào Quyên!

    Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn đến chuyên mục tư vấn khách hàng của chúng tôi , thắc mắc “Độn cằm v line giá bao nhiêu tiền? ” của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn đáp ngay sau đây:

    Ngày trước chiếc cằm vốn hay bị bỏ quên khi làm đẹp của các chị tôi đàn bà thì ngày nay, vai trò của bộ phận này càng được quan tâm và để ý hơn. Bởi lẽ cằm đóng một vai trò quan trọng góp phần tạo dáng khuôn mặt thêm phần thon gọn gàng cùng với sang trọng. 1 trong những kỹ thuật làm đẹp cằm được khách hàng quan tâm cùng với thực hiện nhiều hiện nay là phẫu thuật độn cằm.

    [​IMG]
    Độn cằm giá bao nhiêu tiền – Ảnh minh họa
    Độn cằm là cách thức phẫu thuật khuôn mặt đưa chất liệu độn vào bên trong để đổi thay hình dáng cằm như khao khát , khắc phục những tình trạng cằm ngắn lẹm, là yếu tố giúp tạo dáng gương mặt V line thời thượng. cách thức này cũng đã được Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vận dụng thành công cho rất nhiều khách hàng trong cùng với ngoài nước.

    > > > Có thể bạn quan tâm: Gọt mặt v line Hàn Quốc ở đâu đẹp < < <
    Khi đến thực hiện độn cằm ở JW, khách hàng sẽ được những bác sỹ chuyên khoa hàm mặt giàu kinh nghiệm thăm khám kỹ hơn về tình trạng cằm, mức độ cằm lẹm đề đưa ra chỉ định và kích thước miếng độn cho phù hợp. Sau khi sát trùng và gây tê vùng phẫu thuật, bác sỹ sẽ tạo 1 đường rạch nhỏ bên trong miệng, bóc tách tạo khoang, đưa miếng độn vào. Sau đó chuyên gia thẩm mỹ sẽ chỉnh sửa vị trí miếng độn cùng với cố định bằng nẹp Vis chuyên dụng – đây là bước quan trọng, ở JW, giúp cằm sau khi phẫu thuật không bị méo, chệch . Cuối cùng, bác sĩ khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ cùng với bạn có thể ra về ngay trong ngày.

    [​IMG]
    Độn cằm giá bao nhiêu tiền – Ảnh mô phỏng
    Tiến hành độn cằm tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ chuyên môn giỏi sẽ giúp bạn có 1 chiếc cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, không để lại sẹo và cho hiệu quả hiệu quả dài lâu . Đặc biệt hơn, chất độn được dùng trong độn cằm tại JW được nhập từ Hàn Quốc, đảm bảo an toàn, thân thiện với cơ thể, giúp cằm trông mềm mỏng mại cùng với không gây bất kì biến chứng gì.

    [​IMG]
    Độn cằm giá bao nhiêu tiền – Ảnh mô phỏng
     
Đang tải...