Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Độn cằm V line và những điều cần biết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi melody123, 12/10/2015.

  1. melody123

    melody123 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Độn cằm V line và những điều cần biết

    Nhiều người tìm đến các biện pháp để có gương mặt xinh đẹp và thân hình thon thả quyến rũ. Độn cằm V line cũng là một trong những xu hướng làm đẹp gây bão đó.

    Độn cằm V-line là phương pháp đưa chất liệu độn vào vị trí dưới cằm, khắc phục những khuyết điểm hàm mặt, tạo dáng cằm chuẩn thanh thoát thon gọn. Bác sĩ thẩm mỹ có thể tiến hành phẫu thuật độn cằm ở vị trí trong miệng hoặc dưới cằm (vị trí khuất) nên không ảnh hưởng tới thẩm mỹ trong thời gian lành phẫu thuật. Phương pháp này có thể được thực hiện cho cả nam và nữ trên 18 tuổi, những người có cằm ngắn, cằm lẹm và cằm mỏng.

    [​IMG]

    Một trong điều quan trọng cần lưu ý trước khi độn cằm chính là chất liệu độn. Chất liệu độn phải đảm bảo thân thiện với cơ thể. Khi được cấy ghép vào vùng cằm, sụn silicon kết hợp với sụn cơ thể tạo thành một khối thống nhất, không được để lại tác dụng phụ hay biến chứng sau đó. Chất liệu độn được ứng dụng rộng rãi nhất là của Mỹ và Hàn Quốc.

    Trước khi tiến hành phẫu thuật nên kiểm tra sức khỏe. Qua quá trình thăm khám tình trạng cơ thể, tiểu sử bệnh, xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc… Bác sĩ thẩm mỹ mới có thể chắc chắn bạn có đủ sức khỏe để lên bàn mổ hay không. Phụ nữ có thai hoặc đang trong chu kỳ kinh nguyệt, những người có bệnh tim mạch, huyết áp cũng không được khuyến khích thực hiện độn cằm.

    Thời gian này bạn cũng cần tránh sử dụng các chất kích thích (thuốc lá, rượu, bia), tăng cường uống nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi, bổ sung vitamin C. Việc sử dụng thuốc, nhất là các loại biệt dược cũng cần hỏi ý kiến bác sĩ để hạn chế tối đa mọi rủi ro có thể xảy ra.

    Sau phẫu thuật độn cằm bạn có thể bị sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ. Đây là hiện tượng bình thường không nên quá lo lắng. Ngoài uống thuốc theo đơn của bác sĩ, bạn nên ăn đồ ăn dạng lỏng, hạn chế ăn rau muống, hải sản, thịt bò, thịt gà,… tránh va chạm mạnh vùng cơ mặt để vết mổ chóng lành.

    >> Xem thêm chi tiết tại đây: http://phauthuatthammy360.blogspot.com/2015/10/don-cam-v-line-va-nhung-dieu-can-biet.html
     
Đang tải...